วงในเชื่อ นักเตะแมนฯยู ไม่เอาโซลชาแล้ว แต่เนวิลล์ยังให้กำลังใจเพื่อน

วงในเชื่อ นักเตะแมนฯยู ไม่เอาโซลชาแล้ว แต่เนวิลล์ยังให้กำลังใจเพื่อน

"ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อดังของอังกฤษรายงานว่าเริ่มมีข่าวออกมาจากรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าบรรดานักเตะของแมนฯยู ต่างไม่ได้รู้สึกกระวนกระวายหรือสนใจต่อการอยู่ต่อหรือออกไปของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันแล้ว ซึ่งนั่นอาจจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่านักเตะเริ่มไม่มีใจให้กับผู้จัดการทีมคนนี้แล้ว 

โดยโซลชาพาทีมออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บชัยชนะ 4 จาก 5 นัดแรกของฤดูกาล อย่างไรก็ตาม 10 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ พวกเขาเก็บชัยชนะไปได้เพียง 3 นัด แถมแพ้ทั้งอริตลอดกาลอย่างลิเวอร์พูลคาบ้าน 0 - 5 และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมเมือง 0 - 2 คาบ้านอีกนัด นั่นทำให้กุนซือชาวนอร์เวย์ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ความกดดันอย่างหนัก

solskjaer-liverpool

อย่างไรก็ตามข่าวออกมาว่าบรรดาบอร์ดบริหารก็ยังคงจะให้โอกาสโซลชาอยู่คุมทีมต่อไป โดยยังไม่มีทีท่าว่าจะแสดงความต้องการให้ผู้จัดการทีมคนนี้ออกจากการทำหน้าที่ แตกต่างจากบรรดานักเตะที่เริ่มมีข่าวว่ารู้สึกไม่สนใจใยดีต่อการทำหน้าที่ของโซลชาแล้ว 

manchester-united-owner-glazer

ส่วนแกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาระดับตำนานของทีมที่เล่นร่วมกับโซลชามาหลายปี กล่าวถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมว่า "โซลชา อยู่ภายใต้ความกดดันมาก ๆ สิ่งแรกที่เขาต้องทำคือต้องรวบรวมความกล้าและแสดงมันออกมา ทีมระดับเราไม่ควรอยู่ห่างจากตำแหน่งหัวตาราง ไม่มีใครคาดคิดว่าเราจะมาอยู่ในสถานการณ์นี้ อยู่ที่โซลชาแล้วว่าต้องทำอย่างไรนับจากนี้ไป" 

solskjaer-garry-neville

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของโซลชาและลูกทีมคือการบุกไปเยือนวัตฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 20 พ.ย.นี้ เวลา 22.00 น.

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว