สมใจหวัง! “เอ็มบัปเป้” ย้ายซบ เรอัล มาดริด

สมใจหวัง! “เอ็มบัปเป้” ย้ายซบ เรอัล มาดริด

 

ข่าวกีฬาวันนี้  รายงานว่า การย้ายของคีเลียน เอ็มบัปเป้ ไปยังเรอัล มาดริด ถือเป็นหนึ่งในการย้ายทีมที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในวงการฟุตบอล เนื่องจากเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงสุดในโลก การเซ็นสัญญา 5 ปีกับ “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด นั้นยืนยันถึงความตั้งใจของทั้งสโมสรและนักเตะในการสร้างอนาคตร่วมกัน ผลบอลสด

ค่าเหนื่อยที่รายงานว่าอยู่ระหว่าง 15-20 ล้านยูโรต่อปี พร้อมโบนัส และการได้รับเซ็นสัญญากินเปล่าประมาณ 50 ล้านยูโร แสดงให้เห็นถึงการลงทุนขนาดใหญ่ของเรอัล มาดริดในนักเตะ และความเชื่อมั่นที่พวกเขามีต่อเอ็มบัปเป้ ในการนำพาสโมสรไปสู่ความสำเร็จในอนาคต

การเจรจาและการติดต่อที่ระบุว่าเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2024, เมื่อสัญญาของเอ็มบัปเป้เข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้าย, ยืนยันถึงการเคลื่อนไหวอย่างถูกต้องตามกฎหมายและการปฏิบัติที่รอบคอบจากทั้งสองฝ่ายเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาทางกฎหมาย

 การย้ายทีมนี้ไม่เพียงแต่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญสำหรับเอ็มบัปเป้เท่านั้น แต่ยังเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับเรอัล มาดริด ในการแข่งขันทั้งในลีกสเปนและรายการยุโรป ความสามารถของเอ็มบัปเป้ในการสร้างผลกระทบต่อเกมและการทำประตูของเขาจะเป็นส่วนสำคัญในแผนการเล่นของเรอัล มาดริด และคาดว่าจะช่วยให้ทีมมีโอกาสมากขึ้นในการคว้าแชมป์ในระดับสูงสุด

 

 

ที่มา: marca.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว