"คอนเต้" เตือน "เทน ฮาก" คุมแมนฯยู ไม่ง่าย!!

"คอนเต้" เตือน "เทน ฮาก" คุมแมนฯยู ไม่ง่าย!!

รายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า หลังจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

erik-ten-hag-man-utd

ด้าน อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีกตอนนี้ ออกโรงเตือนกุนซือรายใหม่ของ แมนฯยู อย่าง เอริก เทน ฮาก ที่จะทำหน้าที่หลังจบฤดูกาลนี้ว่า การเข้ามาอยู่ในทีมระดับแมนฯยู มีแรงกดดันสูง ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทุกทีมก็มีเป้าหมายเดียวกัน ซึ่งดูเหมือนว่าการเริ่มต้นของ "เทน ฮาก" สู่ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ จะเจอสงครามคู่แข่งมันสมองคนสำคัญอย่าง "คอนเต้" เสียแล้ว

erik-ten-hag-man-utd-02_1

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ มีรายงานว่า "คอนเต้" ได้กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาหลังจากทราบข่าวการประกาศแต่งตั้ง "เทน ฮาก" อย่างเป็นทางการ  

เรากำลังพูดถึงสโมสรใหญ่ สโมสรสำคัญ อย่าลืมว่าฤดูกาลที่แล้ว ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 2 และเสริมทีมด้วย วาราน, ซานโช่ และโรนัลโด้ มันแปลกน่ะ แต่การปรับเปลี่ยนครั้งนี้พวกเขาทำผลงานได้แย่กว่าฤดูกาลที่แล้ว มันแสดงให้เห็นว่ามันไม่ง่าย โดยเฉพาะในฟุตบอลอังกฤษ มันเป็นงานใหญ่สำหรับผู้จัดการทีมทุกคน และระดับมันสูงมาก เมื่อคุณอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ความกดดันก็มหาศาล คุณต้องต่อสู้เพื่อคว้าถ้วยรางวัล มันไม่ง่ายเลยเพราะทีมอื่นก็มีความคิดแบบเดียวกัน

erik-ten-hag-man-utd-03_1

สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ วัย 52 ปี ปัจจุบันคุมทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คว้าแชมป์มา 5 รายการ และจะเซ็นสัญญา 3 ปี พร้อมกับออปปชั่น 1 ปี ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว