แมนยูไนเต็ด รับไม่ได้ข้อเสนอยืมตัว แม็กไกวร์ จากเวสต์แฮม

แมนยูไนเต็ด รับไม่ได้ข้อเสนอยืมตัว แม็กไกวร์ จากเวสต์แฮม

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติอังกฤษ กำลังมองหาทางเอาตัวรอดจากต้นสังกัด เมื่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอการยืมตัวพร้อมตัวเลือกซื้อขาด

ตามที่สื่อ ข่าวกีฬา รายงานว่า แม็กไกวร์ เตรียมถูก แมนยูไนเต็ด ขายออกในช่วงหน้าร้อนนี้ในราคาเพียง 40 ล้านปอนด์ หรือตัดส่วนที่พวกเขาจ่ายให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปประมาณครึ่งหนึ่ง

แต่ปัญหาสำคัญที่ทำให้เกิดการตกลงที่ยากลำบากคือ แมนยูไนเต็ด ไม่ยอมรับข้อเสนอยืมตัวของ เวสต์แฮม ซึ่งประกอบด้วยตัวเลือกซื้อขาดในภายหลัง

ด้าน แม็กไกวร์ เองถูกจับนั่งสำรองภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก มานาน และถูกแทนที่ด้วย ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่ได้รับการพิจารณาก่อนเขา แต่ตัวเขายังมีเจตนาที่จะเล่นกับสโมสรต่อไปและพยายามฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกลับมาให้ได้

เพราะฉะนั้น เวสต์แฮม ยังต้องพยายามเจรจากับ แม็กไกวร์ เพื่อที่ต้องการอยู่กับทีมในช่วงเดียวกันซึ่งมันเป็นงานที่ยาก แต่เนื่องด้วย เวสต์แฮม ได้รับค่าตัวจากการขาย ดีแคลน ไรซ์ ให้กับ อาร์เซนอล ด้วยค่าตัวสูงถึง 105 ล้านปอนด์ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงหวังว่า เวสต์แฮม จะส่งข้อเสนอซื้อขาด แม็กไกวร์ แทนการยืมตัว

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว