แมนฯยู เตรียมทุ่ม 60 ล้านปอนด์ คว้าตัว "คาลวิน ฟิลลิปส์" จากลีดส์ ยูไนเต็ด

แมนฯยู เตรียมทุ่ม 60 ล้านปอนด์ คว้าตัว "คาลวิน ฟิลลิปส์" จากลีดส์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่ม 60 ล้านปอนด์  (2,640 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางตัวรับจากลีดส์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังนักเตะแสดงความสนใจอยากย้ายไปที่ลิเวอร์พูลเพื่อหวังจะได้ประสบการณ์และประสบความสำเร็จด้านถ้วยรางวัล 

kalvinphillipsmanutd_1

จากรายงาน คาลวิน ฟิลลิปส์ นักเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปีรายนี้ ถือว่าเป็นนักเตะเนื้อหอม และเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร จากการทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 2 - 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังเล็งนักเตะรายนี้เช่นเดียวกันแต่อาจจะต้องแย่งชิงกับ ลิเวอร์พูล ที่ "เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือ "หงส์แดง" ก็กำลังจับตามองนักเตะรายนี้เช่นกัน ซึ่งด้าน "ฟิลลิปส์" เองได้เผยว่าสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูล เพื่อที่จะประสบผลสำเร็จเกี่ยวกับถ้วยรางวัลในอนาคต 

kalvinphillipsliverpool_1

สำหรับ คาลวิน ฟิลลิปส์ หลังจากช่วยให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ เขาก็สร้างความประทับใจในฤดูกาลแรกของเขาในลีกสูงสุดได้ทันที และจากผลงานด้านความสำเร็จทั้งในระดับสโมสรและระดับประเทศ อีกทั้งยังเป็นนักเตะตัวหลักทีมชาติอังกฤษให้กับกุนซือแกเร็ธ เซาธ์เกต อีกด้วย ซึ่งขณะนี้ คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางคนเก่งจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ถอนตัวจากทีมชาติชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ชุดนี้ไปแล้ว เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่น่อง

solskjearklopp_1

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว