บาร์ซ่า สุดงง!! แฟนบอลแฟรงค์เฟิร์ต 20,000 คน แน่นคัมป์นู

บาร์ซ่า สุดงง!! แฟนบอลแฟรงค์เฟิร์ต 20,000 คน แน่นคัมป์นู

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่าในเกม ยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เกมที่สนามคัมป์นู บาร์เซโลน่า พ่าย แฟร้งค์เฟิร์ต 2 - 3 และสกอร์รวม 2 นัด ทำให้บาร์เซโลน่าแพ้ไป 3 - 4 ตกรอบ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก  

xavi-hernandez-barcelona-frankfurt-01

ด้าน ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของทีมบาร์เซโลน่า กล่าวว่า ผู้เล่นของเขาต้องการทราบว่า แฟนๆ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ตกว่า 20,000 คน เข้ามาที่คัมป์นูมากขนาดนี้ได้อย่างไร เพราะมีโควตาตั๋วให้ แฟร้งค์เฟิร์ต เพื่อนำไปขายให้แฟนบอลเพียง 5,000 ใบเท่านั้น แต่แหล่งข่าวรายหนึ่งแจ้งว่าผู้ชมเกือบ 30,000 คนในสนามและสวมเสื้อสีขาว รวมถึงส่งเสียงตะโกนเชียร์ฝั่งทีมเยือน

 

xavi-hernandez-barcelona-frankfurt-02

มันส่งผลกระทบกับเราและเราเล่นได้ไม่ดี แต่นั่นไม่ควรเป็นข้อแก้ตัว เราต้องแสดงความยินดีกับแฟรงค์เฟิร์ต พวกเขาเล่นได้ดีขึ้นตลอดทั้งเกม ส่วนบรรยากาศไม่ได้ช่วยอะไรเลย มันน่าผิดหวัง ผู้เล่นของเรายังแสดงความคิดเห็น ห้องแต่งตัวและต้องการรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น สิ่งนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นเมื่อคุณเล่นในบ้าน มันเป็นข้อผิดพลาดในการวางแผนและการคำนวณ ตอนนี้สโมสรกำลังตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้น  

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของทีมบาร์เซโลน่า กล่าวทิ้งท้าย

xavi-hernandez-barcelona-frankfurt-03

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้สาเหตุที่ทำให้มีกองเชียร์ของแฟร้งค์เฟิร์ต มาอยู่รวมกันกว่า 20,000 คน นั่นมาจากการหาซื้อตั๋วต่อจากแฟนบอลของบาร์ซ่าที่ถือตัวรายปี หรือการซื้อตั๋วผ่านระบบออนไลน์ ทั้งนี้บาร์เซโลน่า ยัง พยายามหาวิธีการอนุญาตให้มีเฉพาะบัตรเครดิตของสเปนเท่านั้นที่จะสามารถซื้อตั๋วได้แต่มันก็ไม่สามารถแก้ไขเหตุการณ์นี้ได้ 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว