"ขุนค้อน" เตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัว "แฮร์รี่ แม็กไกวร์" ร่วมทีม

"ขุนค้อน" เตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัว "แฮร์รี่ แม็กไกวร์" ร่วมทีม

สโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากปราการหลังรายนี้เตรียมย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

รายงานจากสื่อข่าว กีฬาวันนี้ ระบุว่า เดอะ แฮมเมอร์ส ได้สอบถามเกี่ยวการเซ็นสัญญากับ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์แบ็ค ทีมชาติอังกฤษ ตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคม แต่พวกเขาก็ถูกปฏิเสธ เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก ต้องการเก็บนักเตะรายนี้ไว้ใช้งานต่อไป

โดยล่าสุด เวสต์แฮม กำลังเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมก่อนฤดูกาลใหม่และพวกเขายังมองว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อาจเป็นตัวเลือกที่ดีหากว่าสามารถเจรจากับ แมนยู ได้

แต่ทั้งนี้ปัญหาหนึ่งในข้อตกลงของ แม็กไกวร์ คือเรื่องของค่าจ้างที่มีรายได้ 200,000 ปอนด์ (8.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยตอนนี้เขาตกเป็นข่าวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งคาดว่าอาจจะสามารถปิดดีลกันได้ในเร็วๆนี้ และอาจจะต้องทำให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดการเจรจาและยื่นข้อเสนอที่ดีพอหากว่าอยากได้แข้งรายนี้มาร่วมทีม

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว