โรมาโน่ยืนยัน "แมนยู" เซ็น "ไทเรลล์ มาลาเซีย" แล้ว

 โรมาโน่ยืนยัน "แมนยู" เซ็น "ไทเรลล์ มาลาเซีย" แล้ว

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังสายตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ที่ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมประกาศการมาถึงของ ไทเรลล์ มาลาเซีย ปราการหลังชาวดัตช์ ของทีมเฟเยนูร์ด หลังจากตรวจร่างกายแล้วที่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด  

สำหรับ ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายเฟเยนูร์ดรายนี้ เป็นผู้เล่นแบ็คไลน์ของเฟเยนูร์ดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขา ลง เล่น 50 นัด ยิงได้ 6 ประตู และเขากำลังจะกลายเป็นนักเตะคนแรก นับตั้งแต่ "เอริค เทน ฮาก" ได้รับแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นกุนซือของทีม "ปีศาจแดง" หลังจบฤดูกาลที่แล้ว

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ "โรมาโน่" ได้เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เซ็นสัญญากับเฟเยนูร์ดแล้วสำหรับการย้ายตัวของมาลาเซีย และเป็นที่เข้าใจกันว่าแข้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ 5 คน มีกำหนดจะบินไปยังอังกฤษ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายขั้นแรก 

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า แมนยู บรรลุข้อตกลงกับเฟเยนูร์ดเมื่อต้นสัปดาห์ โดยทีมจากพรีเมียร์ลีก ยินดีทุ่ม 14.6 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 633 ล้านบาท เพื่อซื้อมาลาเซีย

ที่มา : GIVE ME SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว