"วาราน" ชี้ "ปีศาจแดง" จะดีขึ้นในฤดูกาลหน้า

"วาราน" ชี้ "ปีศาจแดง" จะดีขึ้นในฤดูกาลหน้า

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "ราฟาเอล วาราน" ปราการหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงอนาคตของทีมรัก "ปีศาจแดง" ว่าฟอร์มของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะดีขึ้นแน่นอนในฤดูกาลหน้า หลังจากที่เขาเองเพิ่งยิงประตูแรกให้แมนฯยู ตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ในนัดล่าสุดที่ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3 - 0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

Ralf-Rangnick-Man-Utd-Champions-League-01

โดย วานราน กองหลังวัย 29 ปี กล่าวว่า "แน่นอนว่า มันไม่ใช่ผลการแข่งขันอย่างที่เราคาดไว้ แต่ผมก็ยังมองโลกในแง่ดี และผมคิดว่าฤดูกาลหน้าเราจะทำดีกว่านี้"

Ralf-Rangnick-Man-Utd-Champions-League-02

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ "วาราน" ยังได้กล่าวถึงนายใหญ่คนใหม่ "เอริค เทน ฮาก" ที่จะเข้ามาคุมทีมในฤดูกาลหน้าว่า 

ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับเขา ผมคิดว่าเขามีประสบการณ์ที่ดี และเขาเป็นคนที่ดีที่จะทำงานในสโมสรแห่งนี้ ผมคิดว่าถ้าเรามีความสม่ำเสมอ เราสามารถปรับปรุงการเล่นได้มากขึ้น ดังนั้นผมคิดว่ามันเป็นงานส่วนรวมที่เราต้องทำ และผมคิดว่าตอนนี้ผมต้องลงสนามให้มากขึ้นเพื่อเพิ่มความฟิต แต่ผมคิดว่าฤดูกาลหน้าจะดีกว่านี้ 

Raphael-Varane-Man-Utd-Premier-League-03

สำหรับ วาราน มีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ย้ายมาจากเบร์นาเบว ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (1,460 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และลงสนามรับใช้ "ปีศาจแดง" เพียง 28 เกมจาก 47 เกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ซึ่งสถานการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีกและอาจจะพลาดเข้ารอบคัดเลือกในแชมเปี้ยนส์ลีก

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว