"เทน ฮาก" โวยคิวแข่งแน่นทำ "แรชฟอร์ด" เดี้ยง

"เทน ฮาก" โวยคิวแข่งแน่นทำ "แรชฟอร์ด" เดี้ยง

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แสดงความกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่แมนยูเปิดบ้าน เอาชนะเอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เทน ฮาก ได้ออกมาตำหนิตารางการแข่งขันที่ถี่เต็มเวลา ส่งผลให้นักเตะคนสำคัญอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างช่วงท้ายเกมเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณขาหนีบที่ขาขวาและต้องออกจากสนามไป

โดยหลังการแข่งขัน เทน ฮาก ตำหนิตารางการแข่งขันของ แมนยู ซึ่งถี่ยิบ และพวกเขายังคงต้องแข่งขันในเอฟเอ คัพ และยูโรปา ลีก และการต่อสู้เพื่อจบใน 4 อันดับแรกของพรีเมียร์ลีก

ผมไม่สามารถบอกได้ในตอนนี้ ผมไม่ใช่หมอ เราต้องรอดูคำวินิจฉัยว่าจะแย่หรือยังไง บางสิ่งคุณหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำไมพรีเมียร์ลีกจึงให้เกมคืนวันอาทิตย์แก่เรา (สัปดาห์ที่แล้วกับนิวคาสเซิ่ล) และให้เกมวันเสาร์ต้นสัปดาห์แก่เรา? ผมคิดว่ามันไม่ถูกต้อง คุณเสี่ยง นักเตะไม่สามารถฟื้นตัวได้เร็วขนาดนั้น  นักเตะต้องการเวลาเพื่อฟื้นตัว ตอนนี้เราทำได้เพียงภาวนาให้เขาไม่เสียกำลังใจ

สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด วัย 25 ปี ที่เป็นดาวเด่นของ แมนยู ในฤดูกาลนี้ ทำไปแล้ว 15 ประตู จากการลงในพรีเมียร์ลีก 29 นัด โดยนัดต่อไปทีม ปีศาจแดง จะลงเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศของศึกยูโรป้า ลีกนัด นัดแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - เซบีย่า ในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 13 เมษายนนี้ เวลา 02.00 น.

ที่มา : espn.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว