"เฟอร์ดินานด์" สับแหลก หลังเห็นแมนฯยูร่วง "ยูซีแอล" คาบ้าน

"เฟอร์ดินานด์" สับแหลก หลังเห็นแมนฯยูร่วง "ยูซีแอล" คาบ้าน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังชื่อดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควันออกหูเต็มที่หลังเห็นทีมรักพ่ายคาบ้านต่อทีม แอตเลติโก้ มาดริด จากสเปน ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในบ้านของตัวเอง 

man-utd-atletico-madrid-champions-league

โดยเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจ้าถิ่นทีม "ปีศาจแดง" เปิดเกมบุกใส่ทีมเยือนตั้งแต่ต้นเกม และมีโอกาสยิงขึ้นนำหลายต่อหลายครั้ง แต่สุดท้ายมาโดนทีเด็ดของ เรนัน โรดรี้ แบ็คซ้ายทีมเยือนยิงประตูชัยในช่วงครึ่งหลัง ช่วยให้ทีม "ตราหมี" บุกมาเอาชนะไปได้ 1 - 0 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ

man-utd-atletico-madrid-champ_1

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ทำหน้าที่นักวิจารณ์ฟุตบอลให้บีที สปอร์ต แสดงความรู้สึกที่เห็นทีมรักของตัวเองตกรอบต่อหน้าต่อตาโดยกล่าวว่า 

มันมีช่วงเวลาหนึ่งที่แมนฯยู เล่นได้ดีมากๆ และเรามีโอกาสยิงประตูได้ ตอนนี้การแข่งขันในฤดูกาลนี้ของเรามันสิ้นสุดแล้ว ส่วนความสำเร็จของเรามันคืออะไร แม้เรามีเกมให้แข่งขันอีกหลายเกม แต่ในตอนนี้เราตามหลัง อาร์เซน่อลที่อยู่อันดับ 4 ด้วยโปรแกรมการแข่งขันที่น้อยกว่า โอกาสมันยากมากแล้วที่จะได้กลับไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า 

man-utd-atletico-madrid-champ_2

ทั้งนี้เฟอร์ดินานด์ ยังกล่าวถึงการหาผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้าของทีมอีกด้วยว่า "การที่จะได้ยอดผู้จัดการทีมมาคุมทัพในฤดูกาลหน้าก็ดูจะเป็นเรื่องยาก เพราะโปรเจคทุกอย่างต้องเปลี่ยนไปหากเราพลาดอันดับที่ 4 ซึ่งผมคิดว่าตัวเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่พวกเขาน่าจะเลือกสโมสรอื่นมากกว่าเราด้วยซ้ำ"

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว