กรีนวู้ด ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟน เคตาเฟ่

กรีนวู้ด ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟน เคตาเฟ่

ข่าวการยืมตัวของ เมสัน กรีนวู้ด ไปยังสโมสร เคตาเฟ่ ได้สร้างกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ในทั้งการตลาดและการเชียร์ของแฟนบอลสโมสร ตามที่รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดัง

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจปล่อย กรีนวู้ด ออกจากทีมหลังจากเกิดกระแสต่อต้านจากฝ่ายแฟนบอลและสื่ออังกฤษ จนถึงขั้นอาจถูกยืมตัวไปเล่นให้กับสโมสรในลาลีกา สเปน แทน

ล่าสุด การที่ เคตาเฟ่ ได้ยืมตัว กรีนวู้ด มาเป็นส่วนหนึ่งของทีม นอกจากจะเป็นการเสริมแกร่งด้านทีมงานแล้ว ยังได้สร้างกระแสในด้านการตลาดด้วย โดยเฉพาะการขายเสื้อแข่งขันที่มีชื่อของเขา ที่ทำให้สโมสรทำยอดขายเป็นสถิติใหม่

แต่ที่น่าตกใจมากยิ่งขึ้นคือ ความสัมพันธ์และการตอบรับของเพื่อนร่วมทีม แฟนบอล และทีมงานภายในสโมสร เคตาเฟ่ ที่ทำให้ เมสัน กรีนวู้ด รู้สึกเป็นที่รักและเป็นส่วนหนึ่งของทีมอย่างรวดเร็ว

และนั่นถือเป็นความท้าทายใหม่ของ เมสัน กรีนวู้ด ที่ เคตาเฟ่ ในการยืนหนึ่งในนักเตะตัวหลักเพื่อช่วยสโมสรทำผลงานดีในลีก โดยเริ่มจากการแข่งขันกับ โอซาซูน่า ในวันอาทิตย์นี้

ที่มา : sportsbrief.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว