แมนยู ยังไม่ตัดสินอนาคต กรีนวู้ด

แมนยู ยังไม่ตัดสินอนาคต กรีนวู้ด

การตัดสินใจเรื่องอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด ถือเป็นเรื่องที่เป็นประเด็นของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะนี้ เนื่องจากเกิดเหตุการณ์และข้อกล่าวหาต่างๆ ต่อนักเตะรายนี้ แม้ว่า กรีนวู้ด จะได้รับการยกเลิกข้อกล่าวแล้ว แต่เสียงวิพากษ์วิจารณ์ยังไม่หายไป

หลังจากที่เกิดข่าวการจับกุมและตั้งข้อหาตามมา กรีนวู้ด ก็ไม่ได้มีโอกาสลงสนามให้กับ  แมนยู อีกเลย ซึ่งนั่นหมายความว่าตอนนี้เขาอยู่นอกโครงการทางฟุตบอลของสโมสร

ซึ่งต่อมา ปีศาจแดง มีการกำหนดประกาศเกี่ยวกับสถานะของนักเตะก่อนการแข่งขันกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน แต่ทางสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังกล่าวว่ายังไม่มีการตัดสินใจอย่างชัดเจน ซึ่งสอดคล้องกับการที่สโมสรยังกำลังปรึกษากับทีมหญิง

ขณะที่ บ้านผลบอล ยังมีการวิพากษ์วิจารณ์ แต่ก็มีทีมหลายๆ ทีมจากยุโรปที่แสดงความสนใจต่อ เมสัน กรีนวู้ด ซึ่งสื่อบางส่วนรายงานว่า แมนยู อาจพิจารณาปล่อยเขาไปยืมในซีซั่นนี้ 

ส่วนการปรากฏตัวของ กรีนวู้ด ในวิดีโอฝึกซ้อม ทำให้แฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความหวังว่าเขาอาจจะกลับมาเล่นสำหรับทีมในเร็ว ๆ นี้ แต่ในที่สุดก็ต้องรอดูการตัดสินใจจากคณะผู้บริหารของสโมสรกันอีกรอบว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร

ที่มา : sportbible.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว