มาร์โก ซิลวา เสียดายทีมพลาดจังหวะสำคัญ หลังพ่ายนิวคาสเซิล

มาร์โก ซิลวา เสียดายทีมพลาดจังหวะสำคัญ หลังพ่ายนิวคาสเซิล

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม รู้สึกเจ็บปวดกับการพลาดท่าง่ายๆ ของลูกทีมในการป้องกันประตู หลังจากทีมพ่ายแพ้ต่อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยผลบอลสด 0-2 ในการแข่งขัน เอฟเอคัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬา

ผลการแข่งขันเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังมากกว่าผลงานในสนาม เราครองบอลมากกว่าและเล่นได้ดีกว่า ผมเชื่อจริงๆ ว่าเราควรได้มากกว่านี้จากเกม

ในเกมที่มีความสำคัญอย่างนี้ ความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถนำไปสู่ความพ่ายแพ้ได้ เราแทบไม่ได้ให้โอกาสพวกเขาเลย แต่เมื่อเสียประตูจากความผิดพลาดง่ายๆ มันก็เป็นบทลงโทษที่เจ็บปวด

เราครองเกมได้มากกว่าแต่กลับทำประตูไม่ได้ เราเล่นตามแผนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่เปิดโอกาสให้นิวคาสเซิ่ลเล่นตามแนวทางของพวกเขา

เราเพรสซิ่งได้อย่างหนักจนถึงนาทีที่ 70 แต่พวกเขาทำสองประตูจากลูกตั้งเตะ ฤดูกาลนี้เราทำได้ดีในการรับมือกับพวกเขา แต่วันนี้เราขาดสมาธิและโดนพวกเขาเล่นงาน

ด้วยผลการแข่งขันนี้ ฟูแล่ม จึงต้องจอดป้ายที่รอบ 4 ของ เอฟเอคัพ เท่านั้น ปล่อยให้โอกาสแห่งความสำเร็จในถ้วยรางวัลนี้หลุดลอยไปกับความผิดพลาดที่ไม่ควรเกิด

ที่มา : onefootball.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว