ผลงานแบบนี้ก็จัดไป! อาร์เซน่อล ต่อสัญญา เบนไวท์ ระยะยาว

ผลงานแบบนี้ก็จัดไป! อาร์เซน่อล ต่อสัญญา เบนไวท์ ระยะยาว

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การตัดสินใจของอาร์เซนอลในการต่อสัญญากับเบน ไวท์ จนถึงปี 2028 พร้อมกับเงื่อนไขขยายเพิ่มอีกหนึ่งปี, เป็นการแสดงถึงความมั่นใจและความเชื่อมั่นที่สโมสรมีต่อกองหลังคนสำคัญคนนี้ การเลือกใช้ไวท์ในตำแหน่งแบ็กขวาเต็มตัวหลังจากที่เขาเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กมาก่อน, ได้เปิดเผยถึงความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับตัวของเขาให้เห็น

มิเกล อาร์เตต้า และเอดู กาสปาร์ ได้เน้นย้ำถึงคุณภาพ, ความมุ่งมั่น, และบุคลิกที่ยอดเยี่ยมของไวท์, ซึ่งไม่เพียงแต่ส่งผลดีต่อผลการแข่งขันในสนามเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีในห้องแต่งตัวและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักเตะรุ่นใหม่ในทีม ผลบอลสด

การต่อสัญญากับเบน ไวท์ ไม่เพียงแต่เป็นการรักษาผู้เล่นคนสำคัญเอาไว้กับทีมในระยะยาวเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญญาณให้เห็นถึงความทะเยอทะยานและการวางแผนสำหรับอนาคตของสโมสร ในขณะที่อาร์เซนอลกำลังมุ่งหน้าสู่การเป็นผู้นำในพรีเมียร์ลีกและการแข่งขันในระดับยุโรป การรักษาตัวผู้เล่นหลักและการสร้างความมั่นคงในทีมนับเป็นก้าวสำคัญในการบรรลุเป้าหมายเหล่านั้น

 

ที่มา:eurosport.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว