"กอมปานี" เชื่อ "อาร์เตต้า" พาปืนใหญ่ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

"กอมปานี" เชื่อ "อาร์เตต้า" พาปืนใหญ่ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ว่า แวงซองต์ กอมปานี ตำนานของทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล มีความสามารถเพียงพอในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้

สำหรับ อาร์เซน่อล จะปะทะกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกวันพุธนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 ของพวกเขา และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น นี่คือเกมใหญ่ที่จะชี้ชะตาตำแหน่ง แชมป์พรีเมียร์ลีก

โดย กอมปานี ได้กล่าวถึงผู้จัดการทีมปืนใหญ่ว่า

อาร์เตต้ามีพลังงานเต็มร้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความยืดหยุ่นในการรับมือกับความพ่ายแพ้และพร้อมที่จะเดินหน้าต่อไป เขาปรับปรุงและพัฒนาทีมให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง นั่นคือเหตุผลที่ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากกับอาร์เซน่อล ผมมั่นใจว่าเขาจะทำผลงานได้ดีต่อไป

สำหรับ อาร์เตต้า ที่ใช้เวลา 3 ปีกับ 5 เดือนในการเป็นผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยตอนนั้น กอมปานี ซึ่งอยู่ในช่วง 3 ฤดูกาลสุดท้ายในฐานะนักเตะ และเขาเผยว่า เขาได้เรียนรู้และเติบโตภายใต้ผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก ความสำเร็จของ อาร์เตต้า ในวันนี้ที่อาร์เซน่อลจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลย

ที่มา : express.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว