ตำนานต้องมี! ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ใกล้เปิดรูปปั้น อาร์แซน เวนเกอร์ 20ปี ไร้พ่าย

ตำนานต้องมี! ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ใกล้เปิดรูปปั้น  อาร์แซน เวนเกอร์  20ปี ไร้พ่าย

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อาร์แเซน เวนเกอร์ คือหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ อาร์เซน่อล ซึ่งเขาพาทีมไปยังการชนะลีกพรีเมียร์ลีกสามครั้ง และสร้างประวัติศาสตร์โดยการได้แชมป์ไร้พ่ายในฤดูกาล 2003/2004 เรียกว่า "เดอะ อินวินซิเบิ้ลส์"

เวนเกอร์ คุม อาร์เซน่อล ถึง 22 ปี แต่เขาได้ลาออกอย่างเสียใจในปี 2018 และตัดสินใจที่จะไม่มีส่วนร่วมใด ๆ กับสโมสรอีก ดังนั้น การสร้างรูปปั้นของเขาถือเป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับความละเอียดอ่อนในการแสดงถึงชื่อเสียงที่เขาสร้างมาให้กับสโมสร

การสร้างรูปปั้นของ อาร์เซน เวนเกอร์ เป็นวิธีที่สวยงามและเหมาะสมในการให้ความยินดีกับความสำเร็จที่เขาทำได้สำหรับสโมสรอาร์เซน่อล ความเป็นมา และความทุ่มเทที่แท้จริงที่เขาให้สำหรับทีม ขณะเดียวกัน ความพยายามในการทำให้การเผยแพร่รูปปั้นทางออนไลน์ และการเชิญเวนเกอร์มาร่วมงานพิธีเปิดตัวเป็นส่วนตัวร่วมกับครอบครัว และนักเตะชุดแชมป์ "อินวิซิเบิ้ล" นั้นถือเป็นการที่ดีและสมควรที่ทั้งครอบครัวอาร์เซน่อล และแฟนคลับทั่วโลกจะยืนดี

ที่มา:theathletic.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว