"เทน ฮาก" ชม 2 แข้งปีศาจแดง หลังเปิดบ้านถล่มจ่าฝูง "ปืนใหญ่"

"เทน ฮาก" ชม 2 แข้งปีศาจแดง หลังเปิดบ้านถล่มจ่าฝูง "ปืนใหญ่"

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมผลงานของ แอนโทนี ซานโตส ปีกคนใหม่ ของทีม ปีศาจแดง และมาร์คัช แรชฟอร์ด ที่เป็นคีย์แมนสำคัญในเกมที่แมนยู เปิดบ้านเอาชนะจ่าฝูง อาร์เซน่อล  3 - 1 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 6 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยในนัดนี้ แอนโทนี ซานโตส ปีกคนใหม่ ของทีม ปีศาจแดง ที่เพิ่งย้ายมาจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (3,626 ล้านบาท) และโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในการลงสนามครั้งแรกของเขา อีกทั้งยังรับบทขั้นเทพด้วยการยิงประตูแรกในสีเสื้อของแมนยู ที่เป็นประตูให้ ปีศาจแดง ขึ้นนำ ปืนใหญ่ 1 - 0 ในนาทีที่ 35 สร้างความประทับให้กับแฟนบอล แมนยู เป็นอย่างมาก  

นอกจากนี้ แมนยู ยังได้ประตูชัยอีก 2 ลูก จาก มาร์คัช แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ในนัดนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม "ยิง 2 จ่าย 1"

พวกเขาทั้งคู่เล่นได้ยอดเยี่ยมมาก เป็นตัวบุกที่อันตรายต่อเนื่อง ผมว่าเกมรุกของเราแข็งแกร่งมาก พวกเขามีความคิดสร้างสรรค์และมีความเร็ว นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาเล่นด้วยกันและการลงสนามครั้งนี้มันยอดเยี่ยมมาก นายใหญ่แมนยูกล่าวชื่นชมลูกทีม

อย่างไรก็ตามจากชัยชนะนัดนี้ ทำให้ ปีศาจแดง เก็บได้ 3 แต้ม คว้าชัยต่อเนื่อง 4 เกมติด มี 12 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอาร์เซน่อลที่มี 15 คะแนน   

ที่มา : EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว