กูรูชี้ชัด! อาร์เซน่อล พลาดแชมป์แน่หากยังใช้นักเตะฟอร์มแย่

กูรูชี้ชัด! อาร์เซน่อล พลาดแชมป์แน่หากยังใช้นักเตะฟอร์มแย่

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า ต้องพบกับความยากลำบากในการคว้าชัยชนะเหนือ แอสตัน วิลล่า ทำให้พวกเขาพลาดโอกาสในการแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับขึ้นไปครองตำแหน่งจ่าฝูง ความพ่ายแพ้นี้ไม่เพียงส่งผลกระทบต่อตารางคะแนนเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อความมั่นใจของทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลอีกด้วย ผลบอลสด

คำวิจารณ์จาก เนวิลล์ และ เมอร์สัน เน้นย้ำถึงการตัดสินใจของ อาร์เตต้า ในการใช้งาน กาเบรียล เชซุส เป็นตัวจริง ซึ่งทั้งคู่มองว่าเป็นความผิดพลาด เนวิลล์ ชี้ให้เห็นว่า เชซุส มีพฤติกรรมที่ไม่เป็นทีมในช่วงเวลาสำคัญของเกม โดยมีการส่ายหัวและไม่ผ่านบอล ซึ่งอาจบ่งบอกถึงความไม่พร้อมของเขาที่จะรับมือกับความกดดันในช่วงท้ายเกม

 เมอร์สัน กล่าวว่า การตัดสินใจของ อาร์เตต้า ที่จัดตัวผู้เล่นเริ่มต้นโดยโรเตชั่นทีมในลักษณะที่เชซุสได้ลงเล่นเป็นตัวจริงและการย้าย ฮาแวร์ตซ์ เข้าไปเล่นตรงกลาง เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ผิดพลาด เนื่องจากทำให้เสียความสมดุลของทีมที่เคยชนะต่อเนื่อง ก่อนหน้านั้น จอร์จินโญ่ และ ฮาแวร์ตซ์ ได้เล่นในตำแหน่งปกติและทีมก็ทำผลงานได้ดี

 

ที่มา: m.allfootballapp.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว