"อาร์เตต้า" อัปเดตอาการบาดเจ็บ "โทมิยาสุ-ซาลิบา"

"อาร์เตต้า" อัปเดตอาการบาดเจ็บ "โทมิยาสุ-ซาลิบา"

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล อัปเดตอาการบาดเจ็บของ ทาเคฮิโร โทมิยาสุ และ วิลเลี่ยม ซาลิบา ที่ต้องเข้ารับการตรวจที่จำเป็นเพิ่มเติมเพื่อประเมินอาการ หลังจากทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมยูโรปาลีกที่พ่ายแพ้ต่อ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สำหรับ โทมิยาสุ วัย 24 ปี ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 9 หลังจากได้รับบาดเจ็บขณะพุ่งเข้าปะทะกับ ฟรานซิสโก ตรินเกา และเขาถูกแทนที่โดย เบน ไวท์ ส่วน ซาลิบา กองหลังคนสำคัญของ อาร์เตต้า ในฤดูกาลนี้ถูกแทนที่โดย ร็อบ โฮลดิ้ง

จากรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ อาร์เตต้า นายใหญ่ของ อาร์เซนอล เผยหลังจากเกมที่อาร์เซน่อลเอาชนะคริสตัล พาเลซ 4-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยอาร์เตต้ายังกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ โทมิยาสุ และหวังว่าปัญหาอาการบาดเจ็บของ ซาลิบา จะดีขึ้น

เราไม่รู้ว่าอาการบาดเจ็บของโทมิยาสุนั้นเลวร้ายแค่ไหน หมอประเมินอาการเบื้องต้นแล้ว และผมคิดว่าพวกเขาต้องมีการประเมินอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ มันดูไม่ดี โทมิและเราก็กังวลกับสิ่งนี้ ส่วนซาลิบา เราหวังว่าจะได้รับข่าวดี คงต้องรออัพเดทวันพรุ่งนี้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม จากผลการแข่งขันในนัดที่ 28 ของพรีเมียร์ลีก ทำให้ อาร์เซน่อล ยังคงนำเป็นจ่าฝูงเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 8 คะแนน โดยในเกมนัดต่อไปพวกเขามีคิวลงสนามเปิดบ้านพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 21.00 น.

ที่มา : theathletic.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว