ลางดี!! "เทน ฮาก" ปลุกใจลูกทีมก่อนปะทะ "เรือใบสีฟ้า"

ลางดี!! "เทน ฮาก" ปลุกใจลูกทีมก่อนปะทะ "เรือใบสีฟ้า"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตาราง จะพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 ของตาราง ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ทั้งนี้ มีหลายเกมที่ถูกเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ หลังจากการสวรรคตสมเด็จพระราชินีนาถ เอลิซาเบธ ที่ 2 รวมถึงช่วงการพักเบรกทีมชาติ เป็นเวลาเกือบ 1 เดือน  

จากรายงานระบุว่า นักเตะของแมนยูไนเต็ดตอนนี้อยู่ในฟอร์มที่ดี หลังจากได้พัก ซึ่งผู้จัดการทีมของแมนยูอย่าง "เอริค เทน ฮาก" มองว่าสถานการณ์ของทีมตอนนี้อยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น หลังจากที่พวกเขาชนะมา 4 เกมติดในลีก โดยเขาอธิบายถึงสิ่งที่ถูกถามว่า กังวลกับอาการบาดเจ็บของนักเตะที่กลับไปรับใช้ทีมชาติหรือไม่ 

ไม่ ผมไม่กังวล เพราะนักเตะของเรามีสภาพที่ฟิต นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงได้รับเลือก และพวกเขาเก่ง มันมักจะมีอะไรเกิดขึ้นได้เมื่อพวกเขากลับมา ทั้งสภาพร่างกาย พลังงานของพวกเขา มันดีน่ะ เพราะพวกเขาได้เปลี่ยนสนาม และสไตล์การเล่นกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่พวกเขาเข้ากันได้ดีด้วย และอย่างที่สอง เมื่อพวกเขากลับมา พวกเขามีบางอย่างที่รออยู่ พวกเขานำพลังงานมาสู่ทีมอย่างมาก 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ พรีเมียร์ลีกได้ประกาศว่า "ไมเคิล โอลิเวอร์" จะเป็นผู้ตัดสินในเกม แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ในสุดสัปดาห์นี้  โดยเกมครั้งล่าสุดที่เปารายนี้ได้ตัดสินคือเกมที่แมนยูชนะลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง "เทน ฮาก" เชื่อว่านี่จะเป็นลางบอกเหตุที่ดี สำหรับทีมของเขา และหวังว่าครั้งนี้จะเป็นชัยชนะในลีก 5 นัดติดต่อกัน กับคู่แข่งที่ยากจะล้มได้อย่างแมนซิตี้

ที่มา : MANCHESTER EVENING NEWS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว