ซานโช่นั่งเล่นเกม ไม่สนแมนยูแข่งบาเยิร์น

ซานโช่นั่งเล่นเกม ไม่สนแมนยูแข่งบาเยิร์น

เจดอน ซานโช่ แข้งสุดฉาวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กลายเป็นประเด็นในสังคมออนไลน์อีกครั้ง หลังจากมีคนพบเขากำลังเล่นเกม EA Sports FC 24 ก่อนที่ แมนยูไนเต็ด จะแข่งขันในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่จะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค

หลังจากปัญหาภายในทีมที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับ เอริค เทน ฮาก ทำให้ ซานโช่ ถูกดร็อปจากผู้เล่น แมนยู ในเกมแพ้ ไบรท์ตัน และยังไม่ได้ลงเล่นเกมที่พบกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนามเยือนซึ่งเป็นเกมที่สำคัญ ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา หลายสำนัก

แต่ในขณะที่ แมนยูไนเต็ด กำลังเตรียมตัวสำหรับการแข่งขัน ซานโช่ ถูกพบเห็นว่ากำลังสนุกกับการเล่นเกม EA Sports FC 24 ทำให้แฟนบอลบางคนหยิบยกเรื่องนี้มาเป็นข่าว และเป็นที่สนทนากันอย่างแพร่หลายในโลกโซเชียลออนไลน์

นอกจากนั้น บ้านผลบอล ยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า แทมมี่ อบราฮัม กองหน้าของ โรม่า ก็กำลังเล่นเกมเดียวกันในเวลานี้เช่นกัน ซึ่งทำให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงในโลกฟุตบอล

ทั้งนี้ เรื่องราวของ เจดอน ซานโช่ ยืนยันอีกครั้งถึงประเด็นการจัดการกับผู้เล่นในยุคโซเชียลมีเดีย และความท้าทายในการรักษาสถานะและภาพลักษณ์ของทีมยักษใหญ่ในเกาะอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในอนาคต

ที่มา : dailystar.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว