"เทน ฮาก" เชื่อ การขายสโมสรเป็นเรื่องที่ดีของ "ปีศาจแดง"

"เทน ฮาก" เชื่อ การขายสโมสรเป็นเรื่องที่ดีของ "ปีศาจแดง"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า "เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าการขายสโมสรจะเป็นเรื่องที่ดี ของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะได้เงินทุนมหาศาลเพื่อพัฒนาเปลี่ยนแปลงสโมสรให้ดีและมีคุณภาพ 

อย่างไรก็ตามเมื่อเดือนที่ผ่านมา เจ้าของสโมสรแมนยูอย่าง "ตระกูลเกลเซอร์" ได้ประกาศว่าพวกเขากำลังพิจารณาขายสโมสร 

ซึ่ง "เทน ฮาก" ระบุว่าเขาไม่ได้พูดคุยกับทางเจ้าของสโมสรถึงเรื่องนี้ โดยนายใหญ่ของแมนยูมองว่า เป็นเรื่องที่ดีที่จะมีการลงทุนจำนวนมาก แต่การขายสโมสรไม่ได้ทำให้วัฒนธรรม หรือเป้าหมายของแมนยูเปลี่ยนไป 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เขากล่าวว่า 

มันจะดียิ่งขึ้นเพราะจะมีเงินมากขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ เกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีกในช่วง 5-10 ปีที่ผ่านมา การขันแข่งขันด้านต่างๆสูงขึ้น คุณดูตอนนี้ นิวคาสเซิ่ล กำลังจะมา แม้แต่เวสต์แฮม ที่อาจจะไม่ได้อยู่ในตารางตอนนี้ แต่พวกเขามีการลงทุนมหาศาล ไม่ต้องพูดถึงซิตี้และลิเวอร์พูลหรือเชลซี คุณสามารถนับได้ว่า 7-8 สโมสรที่สามารถแข่งขันได้ มันเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่ไม่ใช่แค่เงิน แต่เป็นที่ชัดเจนว่าเมื่อคุณไม่มีผู้เล่นที่เหมาะสมและมีคุณภาพ คุณจะไม่ประสบความสำเร็จและบรรลุเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ 

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว