"นีซ" ทีมม้ามืด อาจจะคว้าลินการ์ดก่อนเส้นตาย

"นีซ" ทีมม้ามืด อาจจะคว้าลินการ์ดก่อนเส้นตาย

ข่าวลือแพร่สะพัดว่าเจสซี่ ลินการ์ด ตัวรุกสารพัดประโยชน์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะได้สโมสรใหม่และเป็นสโมสรจากฝรั่งเศสอย่างนีซ ที่คว้าตัวไปร่วมทัพก่อนเส้นตายตลาดหน้าหนาวนี้ 

โดยก่อนหน้านี้ลินการ์ดมีข่าวกับทั้งเวสต์แฮม สโมสรที่ตัวเขาเคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการยืมตัวไปร่วมทัพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมที่กำลังต้องการนักเตะเข้ามาเสริมทัพอย่างมาก อย่างไรก็ตามการย้ายทีมตามข่าวกลับยังไม่เกิดขึ้น 

jesse-lingard-rangnick-manchester-united

และล่าสุดกลับเป็นนีซ ทีมจากแดนน้ำหอมที่เตรียมเดินเครื่องเข้าเจรจากับแมนฯยู อย่างจริงจัง โดยคริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือของทีมนีซ ทีมรองจ่าฝูงในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส แสดงความชื่นชมในตัวนักเตะสัญชาติอังกฤษรายนี้และอยากจะยืมตัวมาร่วมทัพด้วยสัญญาระยะสั้น 6 เดือน

christophe-galtier-nice-league-1-01

อย่างไรก็ตาม เจสซี่ ลินการ์ด ยังคงไม่มีสัญญาณใดๆ ในเรื่องของการย้ายทีม ซึ่งสื่อก็คาดการณ์ว่าอาจจะเป็นเพราะด้วยสัญญาของกองกลางวัย 29 ปีรายนี้กำลังจะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทำให้เจ้าตัวอาจจะอยากเลือกเดินออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไร้ค่าตัว เพื่อโอกาสในการเรียกค่าเหนื่อยที่สูงขึ้น

christophe-galtier-nice-league-1

สำหรับฤดูกาลนี้ลินการ์ด มีโอกาสลงสนามให้กับแมนฯยู เพียง 14 นัดจากทุกรายการ และยิงได้ 2 ประตู

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว