แฟนผีใจชื้น "เทน ฮาก" เผย "โรนัลโด้" ไม่คิดย้ายออกแล้ว

แฟนผีใจชื้น "เทน ฮาก" เผย "โรนัลโด้" ไม่คิดย้ายออกแล้ว

อีเอสพีเอ็น สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าดาวยิงของแมนยู บอกไม่อยากย้ายออกแล้ว โดยเขาแนะนำให้ โรนัลโด้ อยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป

อย่างไรก็ตามในช่วงที่ผ่านมา โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวอย่างหนัก กับการย้ายออกช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้แมนยูจะยืนกรานว่าเขาไม่ได้มีไว้ขาย และเขาก็เป็นส่วนหนึ่งในแผนการ ทำทีมครั้งใหม่นี้ของ เทน ฮาก 

ทั้งนี้ในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เทน ฮาก ได้กล่าวผ่านสื่อว่า โรนัลโด้ บอกเป็นนัยว่าโดยส่วนตัวแล้ว เขาต้องการที่จะอยู่ต่อ ส่วนเรื่องความต้องการย้ายออกจากทีมของนักเตะวัย 37 ปีรายนี้ อาจจะเป็นเพียงข้อสันนิษฐาน

นั่นเป็นข้อสันนิษฐานของพวกคุณ (ที่โรนัลโด้ต้องการจะจากไป) แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เขากำลังบอกผม ผมมีการวางแผนจัดการกับผู้เล่น เขาคือส่วนหนึ่งของแผนสำหรับฤดูกาลนี้ เรามีความสุขและต้องการให้เขามีส่วนร่วมในทีม ดังนั้นเขาจึงต้องเพิ่มระดับความฟิตเพื่อให้เหมาะสม พร้อมทั้งสามารถทำงานได้ตามความคาดหวัง ซึ่งในการแถลงข่าวทุกครั้ง เรายืนยันชัดเจนว่า เขาอยู่ในแผนของเรา ดังนั้นเราจึงวางแผนรอบตัวเขาด้วย

เทน ฮาก กล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : ESPN 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว