"เฟอร์กี้" แนะ "โรนัลโด้" ควรอยู่แมนฯยูต่อไป

"เฟอร์กี้" แนะ "โรนัลโด้" ควรอยู่แมนฯยูต่อไป

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ต้องการให้คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ของทีม อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ทั้งคู่ได้พูดคุยกันเมื่อเร็วๆ นี้เป็นการส่วนตัว เพราะสถานะของนักเตะยังคงไม่แน่นอนภายใต้การทำทีมกับกุนซือคนใหม่ เอริค เทน ฮาก   

สำหรับ "โรนัลโด้" ทีมชาติโปรตุเกส วัย 37 ปี ที่ก่อนหน้านี้เคยใช้เวลาร่วมกับ "ปีศาจแดง" ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในช่วงเริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งของเขาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึง 6 ปี 

Alex-Ferguson-Ronaldo-Manchester-United-01

โดยสำนักข่าวได้รายงานว่า โรนัลโด้ และ เฟอร์กูสัน ได้มีพูดคุยกันที่บ้านพักสุดหรูของพวกเขาในเชสเชียร์ ซึ่งบ้านอยู่ใกล้เคียงกัน และทั้งคู่ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องความล้มเหลวในฤดูกาลนี้ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Alex-Ferguson-Ronaldo-Manchester-United-02

ด้าน เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้พาทีมแมนฯยู คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้บอกความต้องการของเขากับอดีตลูกทีม ที่ต้องการให้โรนัลโด้ อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปอย่างน้อยอีกปี เพื่อปกป้องสิ่งที่เขาได้สร้างมา และเพื่อช่วยแมนฯยู ให้กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง   

Alex-Ferguson-Ronaldo-Manchester-United-03

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายกลับมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยิงประตูให้กับ "ปีศาจแดง" ได้ถึง 24 ประตูในทุกรายการแข่งขัน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว