หงส์ก็วุ่นวายเลยรอบนี้! เจอร์เก้น คล็อปป์ ปวดหัว โดมินิค โซโบซไล เจออาการบาดเจ็บเล่นงาน

หงส์ก็วุ่นวายเลยรอบนี้! เจอร์เก้น คล็อปป์ ปวดหัว โดมินิค โซโบซไล เจออาการบาดเจ็บเล่นงาน

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การบาดเจ็บของ โดมินิค โซโบซไล ในเกมที่ลิเวอร์พูลชนะนิวคาสเซิ่ล 4-2 นับเป็นความเสียหายสำหรับทีม โดยเฉพาะในช่วงที่มีโปรแกรมแข่งขันหนาแน่นของฤดูกาล การสูญเสียกองกลางตัวเก่งที่มีบทบาทสำคัญในแผนการเล่นของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจส่งผลกระทบต่อการจัดทัพและแท็กติกของทีม  บ้านผลบอล

 

การที่ โซโบซไล จำเป็นต้องเข้ารับการสแกนเพื่อประเมินอาการบาดเจ็บและระยะเวลาที่จำเป็นสำหรับการพักฟื้น ทำให้ทีมลิเวอร์พูลจำเป็นต้องมองหาทางเลือกอื่นในการจัดทีมเพื่อรับมือกับโปรแกรมการแข่งขันที่เหลือในช่วงต้นปี 2024  เช็คผลบอลสด

โซโบซไล เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถในการควบคุมเกมกลางสนามและมีความสำคัญในการสร้างโอกาสรุก การสูญเสียเขาในช่วงเวลานี้อาจทำให้ลิเวอร์พูลต้องปรับเปลี่ยนแผนการเล่นและใช้ผู้เล่นคนอื่นมากขึ้นเพื่อเติมเต็มบทบาทของเขา

 

 

นอกจากนี้ การหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะในเกมสำคัญอย่างแมตช์เยือน อาร์เซน่อล ในเอฟเอ คัพ และเกมคาราบาว คัพ กับฟูแล่ม รวมถึงเกมลีกกับบอร์นมัธและเชลซี ย่อมเป็นความท้าทายที่ต้องเผชิญหน้าสำหรับ คล็อปป์ และทีมงานในการรักษาฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขันที่ดีต่อเนื่อง

 

ที่มา: 90min.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว