แอสตัน วิลล่า สนใจ มอร์แกน โรเจอร์ส ดาวรุ่งมิดเดิลสโบรช์

แอสตัน วิลล่า สนใจ มอร์แกน โรเจอร์ส ดาวรุ่งมิดเดิลสโบรช์

แอสตัน วิลล่า ทีมม้ามืดในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุด ได้แสดงความสนใจในการคว้าตัว มอร์แกน โรเจอร์ส ปีกตัวเก่งของทีม มิดเดิลสโบรช์ ที่มีผลงานโดดเด่นในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากสื่อข่าว กีฬาท้องถิ่นล่าสุด

มอร์แกน โรเจอร์ส วัย 21 ปี กลายเป็นหนึ่งในดาวเด่นของ มิดเดิลสโบรช์ ด้วยสถิติและผลบอลล่าสุดที่น่าประทับใจ โดยเขาลงเล่น 31 เกมในทุกรายการ ทำได้ 6 ประตูและอีก 8 แอสซิสต์ ซึ่งผลงานเช่นนี้ทำให้เขาเป็นที่จับตามองของ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า อย่างรวดเร็ว

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายนักเตะรายงานว่า แอสตัน วิลล่า ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อดึงตัว มอร์แกน โรเจอร์ส ไปร่วมทีม โดย เอเมรี่ มีความต้องการที่จะได้ตัวอดีตเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม และ มอร์แกน โรเจอร์ส เองก็ไม่ปิดโอกาสในการย้ายไปร่วมทีมที่กำลังมีฟอร์มดีในเวทีพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ดี ข้อเสนอนี้อาจจะพบกับอุปสรรค เนื่องจาก มิดเดิลสโบรช์ ไม่ต้องการเสียนักเตะคนสำคัญออกไปในช่วงนี้ ยกเว้นว่าจะได้ราคาที่พวกเขาไม่สามารถปฏิเสธได้

โดย มอร์แกน โรเจอร์ส ยังคงมีสัญญากับ มิดเดิลสโบรช์ ไปจนถึงกลางปี 2027 ทำให้สถานการณ์การย้ายทีมของเขาต้องจับตามองอย่างใกล้ชิดในช่วงเวลานี้

ที่มา : birminghammail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแอสตัน วิลล่าที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว