ติดแอ๊คซะแล้ว! เอริค เทน ฮาก ไม่ง้อ 3ทีมดังรุมจีบ หาก “ปีศาจแดง” เปลี่ยนกุนซือใหม่

ติดแอ๊คซะแล้ว! เอริค เทน ฮาก ไม่ง้อ 3ทีมดังรุมจีบ หาก “ปีศาจแดง” เปลี่ยนกุนซือใหม่

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การเปลี่ยนแปลงที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด อาจอยู่ในข่ายการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่หลวงสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การบริหารของ เทน ฮาก ที่มีข่าวว่าอาจจะต้องอำลาตำแหน่ง ถึงแม้ว่าผลงานล่าสุดจะนำพาทีมเอาชนะลิเวอร์พูลได้อย่างน่าตื่นเต้นและผ่านเข้ารอบตัดเฟชือกเอฟเอคัพ ข่าวลือเรื่องการมาของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่อาจเป็นการตัดสินใจที่น่าสนใจจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ สะท้อนให้เห็นถึงการมองหาทิศทางใหม่ให้กับทีม บ้านผลบอล

ด้าน เทน ฮาก ดูเหมือนจะไม่ขาดแคลนทางเลือกในอนาคตการทำงานของเขา ด้วยการที่สามทีมในบุนเดสลีกา คือ บาเยิร์น มิวนิค, เลเวอร์คูเซ่น และสตุ๊ตการ์ท แสดงความสนใจในการแต่งตั้งเขาเป็นผู้จัดการทีม การย้ายไปคุมทีมในบุนเดสลีกาอาจเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเทน ฮาก ที่จะได้นำเสนอแนวคิดและวิธีการฝึกสอนของเขาในสโมสรใหม่

 บาเยิร์น มิวนิค เป็นหนึ่งในสโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก และการได้คุมทีมนี้อาจถือเป็นโอกาสที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับเทน ฮาก ในการแสดงศักยภาพการเป็นผู้นำในระดับสูงสุด เลเวอร์คูเซ่น และสตุ๊ตการ์ท ก็นับเป็นทีมที่มีศักยภาพและต้องการการนำทางที่มั่นคงเพื่อพาทีมก้าวไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลถัดไป

 

 ที่มา: blamefootball.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว