ปาร์ค จี-ซอง อดีตแข้งปีศาจแดง แนะ "เทน ฮาก" คว้า " มิน แจ" กองหลังนาโปลีร่วมทีม

ปาร์ค จี-ซอง อดีตแข้งปีศาจแดง แนะ "เทน ฮาก" คว้า " มิน แจ" กองหลังนาโปลีร่วมทีม

ปาร์ค จี-ซอง อดีตดาวเตะชาวเกาหลีใต้ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมให้รีบคว้าตัว คิม มิน แจ กองหลังของทีมนาโปลีมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศ

โดย ปาร์ค จี-ซอง อดีตนักเตะวัย 41 ปีของ ปีศาจแดง ที่เคยร่วมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย ลีกคัพ 3 สมัย และแชมเปี้ยนส์ลีก กล่าวชื่นชม มินแจ ว่า

เขาเป็นนักเตะที่ไม่ธรรมดา เขามีพรสวรรค์ เขามาถูกทางแล้วด้วยการไปเล่นที่ตุรกีและแสดงให้เห็นว่าเขาพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า เขาไม่ได้มาที่อิตาลีโดยตรงแต่ทำทีละก้าว ดังนั้นเขาจึงเติบโตและไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขากำลังทำสิ่งที่ไม่ธรรมดา

สำหรับ มินแจ ในวัย 26 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ทีมเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งพวกเขาผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากนั้นย้ายจาก เฟเนร์บาห์เช่ ไป นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และล่าสุดตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปร่วมทีม ปีศาจแดง คงต้องตามต่อว่านาโปลีจะยอมปล่อยนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ โดยคาดว่านักเตะรายนี้จะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 42 ล้านปอนด์ หรือราว 1,760 ล้านบาท

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว