ควรเป็นของเรา! เอริค เทน ฮาก เสียดาย 3แต้ม น่าจะคว้าได้

ควรเป็นของเรา! เอริค เทน ฮาก เสียดาย 3แต้ม น่าจะคว้าได้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การแข่งขันระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้สร้างความตื่นเต้นและเร้าใจให้กับแฟนบอลทั่วทั้งสนาม เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ได้เผชิญหน้ากับความท้าทายของทีมที่พลาดโอกาสคว้าชัยชนะแม้ว่าพวกเขาได้ขึ้นนำถึงสองครั้งในเกม

การเปิดเกมอย่างรวดเร็วของแมนฯ ยูไนเต็ด เห็นได้จากการทำประตูของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ตั้งแต่นาทีที่ 3 แต่ ริชาร์ลิซอน ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ตอบโต้กลับมาด้วยการโหม่งทำประตูตีเสมอในนาทีที่ 19 ต่อมาในนาทีที่ 40, มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้แสดงทักษะและความเข้าขากับ ฮอยลุนด์ โดยการทำประตูที่สองของทีม  บ้านผลบอล

 

อย่างไรก็ตาม การเริ่มต้นครึ่งหลังด้วยการตีเสมอจาก โรดรีโก้ เบนตานกูร์ ของท็อตแน่ม ในนาทีแรกของครึ่งหลังทำให้เกมกลายเป็น 2-2 และทำให้ทั้งสองทีมต้องแบ่งแต้มกันไป

 

 

เทน ฮาก ยอมรับความผิดหวังในการเสียประตูง่ายๆ แต่เขายังคงชื่นชมทัศนคติและสปิริตของทีม เขากล่าวว่า "ทัศนคติจากทีมถือว่ายอดเยี่ยม, สปิริตก็สุดยอดเช่นกัน เราสู้และทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง" แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจและความพยายามอย่างเต็มที่ของทีมแม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

 

ที่มา: dazn.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว