ตำนานแมนฯยูชี้ ฤดูกาลหน้าควรให้พื้นที่ "ฟาน เดอ เบ็ค"

ตำนานแมนฯยูชี้ ฤดูกาลหน้าควรให้พื้นที่ "ฟาน เดอ เบ็ค"

พอล ปาร์คเกอร์ อดีตปราการหลังระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นถึงโอกาสนักเตะที่ถูกปล่อยยืมตัวในฤดูกาลนี้ว่ามีบางคนเท่านั้นที่สมควรได้รับโอกาสกลับคืนสู่ทีมตัวจริงในฤดูกาลหน้า

van-de-beek-man-utd-everton-01

โดยช่วงตลาดหน้าหนาวทีม "ปีศาจแดง" ปล่อยนักเตะยืมตัวไปหลายรายทั้ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่ไปเอฟเวอร์ตัน, อาหมัด ดิยัลโล่ ไปอยู่กับกลาสโกว์ เรนเจอร์ส,อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ไปอยู่กับนาโปลี และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยืมตัวไปอยู่กับเซบีย่า

paul-parker-man-utd

ซึ่งบรรดานักเตะที่ถูกปล่อยยืมตัวหลายคนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์อย่าง ฟาน เดอ เบ็ค ที่กลายเป็นตัวหลักของ เอฟเวอร์ตันทันที จนทำให้พาร์คเกอร์ ต้องออกมาพูดถึงนักเตะรายนี้ว่า

นักเตะที่ถูกปล่อยยืมตัวไป ผมตามดู ฟาน เดอ เบ็ค และมาร์กซิยาล เพราะทั้ง 2 คนต่างมีประสบการณ์มากที่สุด สำหรับฟาน เดอ เบ็ค ทุกคนเห็นเขาตอนที่ลงเล่นให้กับเราในฐานะตัวสำรองเขาพร้อมเสมอ เขามีความกระหายในการลงเล่น และเมื่อไปอยู่กับเอฟเวอร์ตัน ทุกอย่างมันชัดเจนขึ้นเขาได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดการทีม จนทำให้เขาแสดงความสามารถออกมาได้เต็มที่ ดังนั้นผมจึงคิดว่า แมนฯยูน่าจะให้โอกาสเขาในการกลับคืนสู่ทีมในฤดูกาลหน้า ฟาน เดอ เบ็ค ยังคงมีประโยชน์กับทีมแน่นอน เราควรมีผู้เล่นคุณภาพเช่นนี้อยู่ในทีม

van-de-beek-everton

สำหรับสถานการณ์ของนักเตะรายอื่นๆ ที่ถูกปล่อยยืมตัว พาร์คเกอร์ ก็ฟันธงว่า "มาร์กซิยาล น่าจะย้ายทีมหลังฤดูกาลนี้ ขณะที่ตวนเซเบ้ ยังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองกับแมนฯยูได้ แม้จะอยู่กับทีมมานาน ส่วนคนสุดท้ายดาวรุ่งอย่างอาหมัด ดิยัลโล่ เขายังมีโอกาสแต่ด้วยค่าตัวที่แพงสำหรับนักเตะวัยนี้แน่นอนจะมีความกดดันมากอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้"

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว