เหตุวุ่นวาย! "ปีศาจแดง" ฟอร์มตก เพราะวิธีปฏิบัติต่อ เด เคอา

เหตุวุ่นวาย! "ปีศาจแดง" ฟอร์มตก เพราะวิธีปฏิบัติต่อ เด เคอา

 

ข่าวกีฬาวันนี้  รายงานว่า ดาบิด เด เคอา นับเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์สูงในวงการฟุตบอลของโลก โดยเฉพาะในความสำเร็จที่เขาได้รับกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาที่เขาสู้ศึกในพรีเมียร์ลีก ข่าวเรื่องการไม่ต่อสัญญาของเขาสร้างความประหลาดใจในหมู่แฟนๆและผู้ติดตามทั้งหลาย

ล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีอย่าง เดอะซัน ได้ออกมาแฉว่า การที่นักเตะของ "ปีศาจแดง" หลายคนยังคงไม่พอใจ วิธีการปฏิบัติของ สโมสรต่อ ดาบิด เด เคอา อดีตมือกาวอันดับ1 ที่ไม่ได้รับการต่อสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด และต้อง ปิดฉากรัก 12 ปี ไปแบบไร้ความหมาย นี่ก็เป็นอีกสาเหตุนึงที่ทำให้ฟอร์มของ "ปีศาจแดง" หลุดไปถึงขั้น แพ้4นัด จาก6 เกม  บ้านผลบอล

การคว้า อ็องเดร โอนานา ในฐานะผู้รักษาประตูใหม่และการที่ใช้เท้าได้ดีในตำแหน่งนี้ แสดงให้เห็นถึงการเน้นรูปแบบการเล่นที่ต้องการของ นายใหญ่ ยูไนเต็ด แต่ก็ไม่ปฏิเสธว่าการตัดสินใจปล่อย ดาบิด เด เคอา ไปเป็นเรื่องที่ยากและน่าเสียดาย เนื่องจากเขาได้มีส่วนร่วมในการสร้างความสำเร็จให้กับทีมมาอย่างยาวนาน


ที่มา:express.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว