เจ็บหนัก!ค็อบบี้ ไมนู เสริมตัวอุปกรณ์ป้องกัน จากอาการ บาดเจ็บ

 เจ็บหนัก!ค็อบบี้ ไมนู เสริมตัวอุปกรณ์ป้องกัน จากอาการ บาดเจ็บ


ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่ ค็อบบี้ ไมนู จำเป็นต้องใส่อุปกรณ์ป้องกันบริเวณฝ่าเท้าและข้อเท้า นั้นเขาอาจได้รับบาดเจ็บจากการลงสนาม สิ่งที่สำคัญคือการรักษาและดูแลภาวะบาดเจ็บเพื่อไม่ให้มีผลกระทบต่อการแข่งขันในฤดูกาลที่จะมาถึง จนถึงขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลจากทีมเกี่ยวกับระดับความรุนแรงของการบาดเจ็บนี้ ถ้าเป็นการบาดเจ็บที่ไม่ร้ายแรง ไมนู ควรจะสามารถกลับมาเข้าร่วมทีมได้ในไม่ช้า. แต่ถ้าเป็นการบาดเจ็บที่รุนแรง แสดงว่าเขาอาจจะต้องออกจากการแข่งขันสักพัก

การบาดเจ็บที่ ค็อบบี้ ไมนู ได้รับนั้นดูเหมือนจะเกิดจากการชนกันกับ โรดรีโก้ แข้งของ มาดริด ในระหว่างเกม การที่เขาต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามได้แสดงถึงความรุนแรงของการบาดเจ็บที่เขาได้รับ


ดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บในระยะแรกของเกมนั้นเป็นสิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้น โดยเฉพาะกับผู้เล่นดาวรุ่งที่กำลังสร้างชื่อให้กับตัวเอง    ผลบอลล่าสุด

อย่างไรก็ตาม หวังว่า ค็อบบี้ ไมนู จะสามารถได้รับการรักษาอย่างเหมาะสมและได้กลับมาแข่งขันอีกครั้งในไม่ช้า
ทีมจะต้องส่งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสภาพของเขาในวันหรือสัปดาห์ถัดไป ความหวังคือสภาพของเขาจะดีขึ้นและไม่มีการบาดเจ็บที่จะส่งผลกระทบต่อการแข่งขันในฤดูกาลที่จะมาถึง


ที่มา:manchestereveningnews.co.uk
แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว