วัยรุ่นซาอุฯ! อัล-นาสเซอร์เปย์ค่าเหนื่อย เดเคอา หวังซิวฟรี

วัยรุ่นซาอุฯ! อัล-นาสเซอร์เปย์ค่าเหนื่อย เดเคอา หวังซิวฟรี

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ดาบิด เด เค อา ผู้รักษาประตูของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดยอดสโมสรดังแห่ง ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สิ้นสุดสัญญากับสโมสรในสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แม้จะยังมีโอกาสที่เขาจะเซ็นสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง"แต่ก็มีการเชื่อว่า เด เค อา อาจจะเลือกย้ายไปสโมสรอื่นแบบฟรีเอเย่นต์ โดยที่ไม่มีค่าตัว


ทั้งนี้ ด้วยความที่บรรดาผู้เล่นชื่อดังหลายคนถูกดึงเชื่อมโยงกับลีกฟุตบอลที่มีการสนับสนุนทางการเงินอย่างมากอย่าง ลีก ซาอุดีอาระเบีย ที่มีค่าตอบแทนสูง ทำให้มีโอกาสสำหรับ เด เค อา ที่จะโยกไปร่วมทีมในลีกที่มีสภาพการเงินที่มั่งคั่ง

สื่อดังของอังกฤษ อย่าง เดอะ ซัน ได้รายงานข่าวว่า อัล-นาสเซอร์ ทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอให้แก่ ดาบิด เด เค อา ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้สัญญาของเขากับสโมสรหมดลงแล้ว นักเตะวัย 32ปี ถ้าหากเกิดการย้ายทีมจริงๆในเร็วๆนี้เค้าจะได้ร่วมทีมกับ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้, อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ แมน ยูไนเต็ด


ทั้งนี้ยังมีรายงานอีกว่า เด เค อา จะได้รับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์สูงถึง 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.2 ล้านบาท) หากเขาตอบรับข้อเสนอจาก อัล-นาสเซอร์

ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว