"รังนิค" อดีตกุนซือ "แมนยู" เผยผ่านสื่อกับปัญหาของแมนยู

"รังนิค" อดีตกุนซือ "แมนยู" เผยผ่านสื่อกับปัญหาของแมนยู

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า อดีตผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนยู ราล์ฟ รังนิค ได้เผยผ่านสื่อถึงปัญหาของแมนยูในช่วงเวลาที่เขารับหน้าที่ว่าไม่ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากแมนยู

ทั้งนี้ ราล์ฟ รังนิค ที่ถูกนำตัวมาที่แมนยู เพื่อเปลี่ยนโชคชะตาของทีมหลังจากสโมสรแมนยูไล่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และทันทีที่ ราล์ฟ รังนิกส์ ยุติบทบาทของเขาหลังการเข้ามาทำทีมของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนยู ตอนนี้เขาเป็นโค้ชให้กับทีมชาติออสเตรีย

โดย "รังนิค" เปิดใจถึงช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดว่า มีหลายปัจจัยที่สร้างความขุ่นเคืองให้เขากับ จอห์น เมอร์เท่อห์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของแมนยู โดยในส่วนของการทำงาน "รังนิค" รู้สึกว่าเขาไม่ได้รับการสนับสนุนในสิ่งที่เขาต้องการ อีกทั้งผู้เล่นจำนวนมากที่ล้มเหลวในการรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเอง

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า "เมอร์เท่อห์" ผู้อำนวยการฟุตบอลของแมนยู เพิกเฉยต่อรายการซื้อขายนักเตะในช่วงเดือนมกราคมของ "รังนิค " จึงทำให้เขารู้สึกว่าเขาไม่ได้รับการสนับสนุนเลย และปัญหาหลายอย่างที่อดีตกุนซือชาวเยอรมันต้องเผชิญที่แมนยู อาจจะทำให้ "เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีมคนใหม่อาจจะต้องเจอเหตุการณ์แบบเดียวกันกับเขา

ที่มา : THE PEOPLE PERSON

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว