"แอนโทนี่" พักเล่น "ปีศาจแดง" เตรียมลุยศึกบอลโลกช่วย "เซเลเซา"

"แอนโทนี่" พักเล่น "ปีศาจแดง" เตรียมลุยศึกบอลโลกช่วย "เซเลเซา"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แพทย์ทีมชาติบราซิล อัพเดทอาการบาดเจ็บของ แอนโทนี่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่วันจันทร์ที่ผ่านมา แอนโทนี่ ได้รับการประกาศรายชื่อติดทีมชาติบราซิล ในชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ 

ทั้งนี้ แอนโทนี่ ที่ไม่ได้ลงสนามให้กับแมนยูในช่วง 3 เกมที่ผ่านมาเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่สะโพก และต้องพลาดลงสนาม 3 เกม ในเกมที่พบกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เรอัล โซเซียดาด และแอสตัน วิลล่า และจะยังไม่สามารถลงเล่นให้กับแมนยู ได้ในอีก 2 เกมที่กำลังจะมาถึงนี้ในเกมที่จะพบกับแอสตัน วิลล่า ในศึกคาราบาว คัพ (11 พ.ย.) และในเกมลีกที่จะพบกับฟูแล่มวันอาทิตย์นี้ (13 พ.ย.) 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ล่าสุดแพทย์ประจำทีมชาติบราซิล โรดริโก ลาสมาร์ ได้อัปเดตสถานการณ์ของแอนโทนี่ และแจ้งว่ากองหน้ารายนี้ยังไม่สามารถกลับไปฝึกซ้อมแบบกลุ่มกับเพื่อนร่วมทีมได้

แอนโทนี่ มีปัญหาเล็กน้อยในกล้ามเนื้อของสะโพกขวา เขาอยู่ในกระบวนการพักฟื้น เรากำลังติดตามอาการของเขา กับแผนกการแพทย์ เรามีเวลาให้เขาฟื้นตัวให้ทัน และเขาจะอยู่กับเราสัปดาห์นี้เป็นงานสำคัญมาก ตอนนี้เขารู้สึกดีขึ้นมาก ซึ่งเขายังไม่ได้เริ่มฝึกกับทีมเพราะเขาต้องอยู่กายภาพบำบัด 

สำหรับ แอนโทนี่ เป็นหนึ่งใน 4 ผู้เล่นของแมนยู ที่มีชื่ออยู่ในรายชื่อทีมชาติบราซิล สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก โดยยังมีชื่อของ เฟร็ด, คาเซมิโร่ และ อเล็กซ์ เตลลิส (ยืมตัว/เซบีย่า) ด้วย ซึ่งทัพ เซเลเซา ทีมชาติบราซิล ดีกรีแชมป์โลก 5 สมัย อยู่กลุ่ม G ร่วมกับทีม เซอร์เบีย, สวิตเซอร์แลนด์ และ แคเมอรูน 

 

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ** (ตามเวลาประเทศไทย)

ทีมชาติบราซิล (กลุ่ม G บราซิล เซอร์เบีย, สวิตเซอร์แลนด์ และ แคเมอรูน)

 25 พ.ย.65 / เวลา 02.00 น. บราซิล - เซอร์เบีย 

 28 พ.ย. 65 / เวลา 23.00 น. บราซิล - สวิตเซอร์แลนด์ 

 3 ธ.ค. 65 / เวลา 02.00 น. แคเมอรูน - บราซิล

 

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว