แฟนคลับผีแดงมีเฮ! แรชฟอร์ด เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนยูไนเต็ด

แฟนคลับผีแดงมีเฮ! แรชฟอร์ด เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนยูไนเต็ด

ข่าวดีสำหรับแฟนคลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญตลาดซื้อขายนักเตะได้รายงานว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าสุดยอดของทีม กำลังใกล้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรแล้ว

โดยสัญญาปัจจุบันของ แรชฟอร์ด มีอายุถึงเดือนมิถุนายน 2024 นี้ แต่ดูเหมือนว่า กองหน้า ทีมชาติอังกฤษ นั้นพร้อมที่จะยอมรับข้อเสนอสัญญาใหม่แล้ว

สำหรับ แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำไปทั้งสิ้น 30 ประตูรวมทุกรายการ ช่วยทำให้ แมนยูไนเต็ด จบฤดูกาลในอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก และได้แชมป์ คาราบาว คัพ ไปครอบครอง

ทั้งนี้ สัญญาฉบับใหม่นี้จะทำให้ แรชฟอร์ด เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยปัจจุบันได้รับอยู่ที่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่จะเพิ่มขึ้นเป็น 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ระบุเพิ่มเติมว่า ดาบิด เด เคอา เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของ แมนยู ด้วยจำนวน 375,000 ปอนด์ แต่สัญญาของเขาจะหมดอายุในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

อย่างไรก็ตาม สโมสรสนใจที่จะต่อสัญญาใหม่กับ เด เคอา แต่ลดค่าเหนื่อยปัจจุบันลง ทำให้เขามีโอกาสที่จะย้ายออกไปในฤดูร้อนนี้ หลังจากที่เขาได้รับการความไว้วางใจให้เป็นผู้รักษาประตูของทีม ปีศาจแดง มาอย่างยาวนานถึง 12 ปี

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว