สื่อชี้นักเตะแมนฯยู 4 คนฟอร์มแย่ เกมเสมอ ยัง บอยส์

สื่อชี้นักเตะแมนฯยู 4 คนฟอร์มแย่ เกมเสมอ ยัง บอยส์

สื่อมวลชนสายฟุตบอลของอังกฤษ ออกมาวิเคราะห์ว่ามีนักเตะ 4 ราย ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถทำผลงานได้ดีในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ ยัง บอยส์ ทีมเยือนจากสวิตเซอร์แลนด์ ไป 1 - 1 ในนัดสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ  

เกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เจ้าถิ่นเข้ารอบไปแล้ว ทำให้รังนิก ผู้จัดการทีมคนใหม่จัดผู้เล่นสำรอง ลงสนามครบทั้ง 11 ราย โดยมีเนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ชาวเซิร์บรับบทกัปตันทีม ลงไปเล่นเป็นปราการหลังตัวกลางคู่กับ เอริก ไบยี่ ส่วนแนวรุกส่ง เจสซี่ ลินการ์ด, เมสัน กรีนวู้ด และอาหมัด ดิยัล โล่ ปีกดาวรุ่งลงสนาม ซึ่งสุดท้ายแล้วแมนฯยู ขึ้นนำจากลูกยิงสุดสวยของกรีนวู้ด ก่อนจะโดนทีมเยือนทวงประตูตีเสมอ ช่วงก่อนหมดเวลาครึ่งแรก 3 นาที ทำให้สุดท้ายจบเกมเสมอกันไป 1 - 1 แมนฯยู เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มเอฟ แข่ง 6 นัดมี 11คะแนน 

wan-bissaka-manchester-united

หลังจบเกมสื่ออังกฤษวิเคราะห์ว่า 4 แข้งที่สอบตกจากเกมนี้ คนแรกคือ อารอน วาน บิสซาก้า แบ็คขวาที่ช่วงหลังโดนดิโอโก้ ดาโลต์ แย่งตำแหน่งตัวจริงไปแล้ว ซึ่งเกมนี้วาน บิสซาก้า ยังทำผลงานได้ไม่ดี และเริ่มกลับมาถูกตั้งคำถามว่าค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (2,216 ล้านบาท) ที่คว้ามาจากคริสตัล พาเลซ มันคุ้มค่าหรือไม่ 

shaw-manchester-united

คนต่อมาลุค ชอว์ แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษ โดยชอว์หายจากทีมไป 3 สัปดาห์หลังมีอาการบาดเจ็บที่ศรีษะทำให้ต้องเช็คกับแพทย์อย่างละเอียด เกมนี้เป็นวันที่เขาโชว์ฟอร์มไม่ได้โดดเด่น มี 1 แอสซิสต์ จากการจ่ายให้ กรีนวู้ด พังประตู ซึ่งการกลับมาแย่งตัวจริงจาก อเล็กซ์ เตลเลส อาจจะต้องใช้เวลาอีกสักพัก 

lingard-manchester-united

คนที่ 3 เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางตัวรุกทีมชาติอังกฤษรายนี้เหมือนจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว แทบไม่ค่อยมีบทบาทมากนักในการช่วยทีม ซึ่งก็เข้าใจได้เพราะเจ้าตัวแจ้งความประสงค์อยากย้ายออกจากทีมทันทีที่ตลาดนักเตะเปิดในเดือนหน้า 

van-de-beek-manchester-united

คนสุดท้ายเป็น ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางสัญชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริง แต่ว่าเป็นคนจ่ายบอลพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูในที่สุด ซึ่งหากเจ้าตัวอยากจะชนะใจรังนิก ช่วงเวลาเกือบ 1 เดือนที่เหลือต้องพยายามเค้นฟอร์มการเล่นออกมาให้ดีกว่านี้ 

สำหรับแมนฯยู นัดต่อไป จะกลับมาลงเล่นศึกพรีเมียร์ลีกด้วยการไปเยือนนอริช ซิตี้ คืนวันเสาร์ ที่ 11 ธันวาคมนี้ เวลาเที่ยงคืนครึ่ง 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว