"รังนิก" ตอกกลับ "ดีแคลน ไรซ์" ชี้แมนฯยูสมควรชนะเวสต์แฮมแล้ว

"รังนิก" ตอกกลับ "ดีแคลน ไรซ์" ชี้แมนฯยูสมควรชนะเวสต์แฮมแล้ว

ราล์ฟ รังนิก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาโต้ตอบคำสัมภาษณ์ของดีแคลน ไรซ์ กองกลางของเวสต์แฮม ที่บอกว่า เกมเมื่อคืนวันเสาร์ระหว่างแมนฯยู กับเวสต์แฮม ควรจบลงด้วยผลเสมอมากกว่า 

rashford-manchester-united-westham

โดยเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นศึกชิงอันดับที่ 4 ระหว่าง ทีม "ปิศาจแดง" เปิดบ้านรับมือ ทีม "ขุนค้อน" ซึ่งเกมนี้เป็นเจ้าถิ่นปูพรมบุกกับโอกาสยิง 18 ครั้ง แต่ตรงกรอบเพียงครั้งเดียว และเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยผลเสมอแล้ว แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ลงมาเป็นตัวสำรองเกมนี้ ยิงประตูชัยให้กับทีมเฉือนเอาชนะเวสต์แฮม ไปได้ 1 - 0 คว้า 3 คะแนนสุดล้ำค่าไปครอง 

declan-rice-man-u-westham

ซึ่งหลังจบเกม ดีแคลน ไรซ์ กัปตันทีมของเวสต์แฮม กล่าวว่า 

ผลเสมอในเกมนี้น่าจะยุติธรรมที่สุดแล้ว เมื่อแมนฯยู ใส่ตัวผู้เล่นเกมรุกมาเต็มที่ เราก็มีลูกโต้กลับที่น่ากลัวเช่นกัน มันน่าเสียดายที่มาเสียประตูช่วงทดเวลาแบบนี้

rangnick-man-u-westham-01

ด้าน ราล์ฟ รังนิก กุนซือแมนฯยู กลับมองต่างว่า 

ถ้าคุณพยายามเปิดเกมบุกและยิงประตูได้ในช่วงนาทีสุดท้ายของเกมแบบนี้ นั่นคือบุคลิกของผู้ชนะ ผมคิดว่าสุดท้ายแล้วเรานี่แหละสมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้

จากชัยชนะนัดนี้ของแมนฯยู ทำให้พวกเขาขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตารางคะแนน ซึ่งเป็นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยแข่งไป 22 นัด มี 38 คะแนน เขี่ยเวสต์แฮมลงไปอยู่ที่ 5 มีแต้มตามหลัง 1 คะแนน 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว