"โรนัลโด้" เตรียมเผยความจริง อนาคตค้าแข้ง!!! อีก 2 สัปดาห์

 "โรนัลโด้" เตรียมเผยความจริง อนาคตค้าแข้ง!!! อีก 2 สัปดาห์

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดเผยเรื่องราวความจริงเกี่ยวกับอนาคตของเขา หลังจากอ่านเรื่องราวคำโกหกมากมายในช่วงซัมเมอร์นี้

 อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้แข้งดังชาวโปรตุเกส ที่ต้องการออกจากแมนยู ซึ่งผู้จัดการทีมคนใหม่ เอริค เทน ฮาก ระบุว่าเขาจะไม่ขายโรนัลโด้ ล่าสุด อาจกำลังคิดปล่อยนักเตะวัย 37 ปีรายนี้ ออกไปก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดในวันที่ 1 กันยายนนี้ 

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เขาได้โพสต์ข้อความโจมตีสื่อที่เขียนข่าวโกหกเกี่ยวกับตัวเขา และพร้อมจะให้สัมภาษณ์ความจริงทุกอย่างในอีก 2 - 3 สัปดาห์ข้างหน้า 

ผมมีสมุดบันทึกใน 2 - 3 เดือนสุดท้าย จากข่าว 100 เรื่อง มีเพียง 5 ข่าวที่ถูกต้อง ลองนึกภาพว่ามันเป็นอย่างไร

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ยังเหลือสัญญาอีก 1 ปีกับแมนยู หลังย้ายมาจากยูเวนตุสเมื่อปีที่แล้ว แต่ก็ทำให้พลาดการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากจบอันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีก และตอนนี้พวกเขาอยู่ท้ายตารางเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1992-93 หลังจากแพ้ 2 เกมแรกในฤดูกาลนี้

 อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ เป็นดาวซัลโวสูงสุดของแมนยู โดยทำได้ 24 ประตูในทุกรายการ สำหรับฤดูกาลที่แล้ว

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ด้าน แกรี่ เนวิลล์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของโรนัลโด้ กล่าวในสื่อโซเชียลว่า 

ทำไมผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล (ในความคิดของผม) ต้องรอ 2 สัปดาห์เพื่อบอกความจริงกับแฟน ๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด? ลุกขึ้นแล้วพูด สโมสรกำลังอยู่ในภาวะวิกฤติ และต้องการผู้นำ เขาเป็นคนเดียวเท่านั้นที่สามารถคว้าสถานการณ์นี้ไว้ได้ 

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว