จะรั้งให้ได้! แมนฯ ซิตี้ หวังคุยสัญญาใหม่ เควิน เดอ บรอยน์ หลังจบซีซั่น

จะรั้งให้ได้! แมนฯ ซิตี้ หวังคุยสัญญาใหม่ เควิน เดอ บรอยน์ หลังจบซีซั่น

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การที่เควิน เดอ บรอยน์, มิดฟิลด์ตัวรุกชาวเบลเยี่ยมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้, ตกเป็นข่าวกับทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย นับเป็นการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในตลาดซื้อขายนักเตะ แม้เขาจะเหลือสัญญากับเอติฮัต สเตเดี้ยมถึงปี 2025 ก็ตาม แต่การเลือกที่จะพักการพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายทีมไว้ก่อน และมุ่งเน้นไปที่ช่วงที่เหลือของฤดูกาลก่อนที่จะกลับมาเจรจากันอีกครั้งหนึ่งในช่วงจบฤดูกาล แสดงให้เห็นถึงความมืออาชีพและความมุ่งมั่นของเดอ บรอยน์ต่อทีมในตอนนี้ บ้านผลบอล

การมีส่วนร่วมอย่างยิ่งใหญ่ของเดอ บรอยน์ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา, ทั้งในด้านประตูและแอสซิสต์ รวมถึงการคว้าแชมป์ในหลายๆ รายการ, ทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีค่าที่สุดในโลก ข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอาจสร้างความไม่แน่นอนและความสนใจจากแฟนบอลและสื่อ แต่การที่เขาเลือกที่จะมุ่งเน้นไปที่การรักษาความสำเร็จของทีมในฤดูกาลนี้ก่อนเป็นสิ่งสำคัญ

 การพิจารณาการย้ายทีมของเดอ บรอยน์ในอนาคตจะต้องพิจารณาหลายปัจจัย, รวมถึงความต้องการของนักเตะเอง, ความต้องการทางการเงิน, และโอกาสในการคว้าชัยชนะและแชมป์ในระดับสูงสุด

 

ที่มา: footballinsider247.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว