แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยอดทีมแห่งปี ที่ยากจะมีใครต้านทาน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยอดทีมแห่งปี ที่ยากจะมีใครต้านทาน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลสโมสรฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปีจาก ฟร้องซ์ ฟุตบอล นั้นเป็นเรื่องตามที่คาดหมายไว้ เพราะด้วยศักยภาพและผลงานที่โดดเด่นของสโมสรในฤดูกาลที่ผ่านมา และการที่ 2 กองกลางอย่าง โรดรี้ และ แบร์นาร์โด ซิลวา มีส่วนร่วมอย่างมากในความสำเร็จนั้น

ทีมงานของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่เพียงแต่ได้ฝังลายเซ็นการเล่นที่มีคุณภาพและแม่นยำแต่ยังสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลทั่วโลก การที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์นั้นแสดงให้เห็นถึงการเติบโตและการพัฒนาของสโมสรในช่วงหลายปีที่ผ่านมา 

รายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ยังระบุต่อว่า การที่ผู้เล่นหลายคนจากทีม แมนซิตี้ ได้รับการเสนอชื่อในการลุ้นรางวัล บัลลงดอร์ ยิ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถและศักยภาพของนักเตะในสโมสร 

นอกจากนี้ การที่ เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ ได้คว้ารางวัล แกร์ด มุลเลอร์ โทรฟี่ ก็แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของเขาในฐานะนักเตะยุคใหม่ จากการ อัพเดตผลบอล และสถิติต่างๆ

ที่สำคัญการได้รางวัลนั้นเป็นแรงบันดาลใจให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแฟนบอล และเป็นแรงจูงใจในการพัฒนาต่อไป การที่ทีมมุ่งมั่นรักษามาตรฐานและฝันของพวกเขา แน่นอนว่าในฤดูกาลหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นทีมที่ต้องจับตามองและเป็นหนึ่งในทีมที่มีโอกาสยิ่งใหญ่ในการคว้าแชมป์ต่างๆ อีกมากมาย

ที่มา : mancity.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว