มาอีกราย! “เป๊บ” ยอมรับ สัญญาใหม่กับ “แมนฯซิตี้” ไม่ง่าย

มาอีกราย! “เป๊บ” ยอมรับ สัญญาใหม่กับ “แมนฯซิตี้” ไม่ง่าย

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมากประสบการณ์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่นำพาทีมสู่ความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการตัดสินใจที่สำคัญเกี่ยวกับอนาคตของเขากับสโมสร การเปิดเผยของเป๊ปว่าเขาต้องการ "คิดให้ดี" และ "ปรึกษากับครอบครัว" ก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับการต่อสัญญาระยะยาวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สร้างความสนใจและคาดการณ์มากมายในหมู่แฟนๆ และผู้ติดตามวงการฟุตบอล ผลบอลสด

สัญญาฉบับปัจจุบันของเป๊ปกับสโมสรจะหมดลงในปี 2025 และกับความต้องการของสโมสรที่อยากให้เขาอยู่ต่อเพื่อนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จมากยิ่งขึ้น การตัดสินใจของเป๊ปจะมีผลกระทบอย่างมากต่อการวางแผนระยะยาวของทีม

 เป๊ปได้กล่าวถึงความจำเป็นในการประเมินพฤติกรรมของนักเตะและความสามารถในการรักษามาตรฐานการเล่นไว้ นอกจากนี้เขายังเน้นย้ำถึงการตัดสินใจอย่างรวดเร็วในอดีตที่มาจากความรู้สึกและสัญชาตญาณ แต่ก็ระบุว่าการตัดสินใจครั้งนี้อาจต้องใช้เวลาและการพิจารณามากขึ้น เนื่องจากความแตกต่างของสถานการณ์หลังจากที่เขาอยู่กับทีมมานานถึง 9 ปี

 

 

 

ที่มา: beinsports.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว