เป๊ป เห็นใจ ชาบี อยู่ในช่วงยากลำบากกับบาร์ซ่า

เป๊ป เห็นใจ ชาบี อยู่ในช่วงยากลำบากกับบาร์ซ่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเห็นใจและให้คำแนะนำที่มีค่าต่อ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของ บาร์เซโลน่า ซึ่งอยู่ในช่วงเวลาที่ทีมกำลังเผชิญกับความท้าทาย ในโลกของฟุตบอลที่การแข่งขันสูงและความกดดัน

ชาบี เอร์นานเดซ ต้องเผชิญกับความกดดันหลังจากที่ บาร์เซโลน่า พ่ายแพ้ต่อ เรอัล มาดริด ด้วยผลบอลสด 1-4 ในศึก สแปนิช ซูเปอร์คัพ ส่วนในศึกลาลีกาก็ตามหลังคู่ปรับหลักอย่างมาก โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวถึงสถานการณ์ตอนนี้ของ บาร์เซโลน่า ผ่านสื่อข่าว กีฬาว่า 

การโยนความผิดให้โค้ชเป็นเรื่องง่ายมาก แต่ นักเตะบาร์ซ่า ต้องแสดงความรับผิดชอบด้วย

บาร์ซ่า ยังมีโอกาสในการแก้ไขในรายการอื่นๆ และควรสนับสนุนกันต่อไป

นอกจากนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังได้ให้เครดิตกับทีมเก่าอย่าง บาร์เซโลน่า ของเขาว่า 

บาร์เซโลน่า เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของผม

คำพูดของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่เพียงแต่เป็นการแสดงความเห็นใจเท่านั้น แต่ยังเป็นการเตือนใจถึงความท้าทายและความยากลำบากที่มาพร้อมกับการเป็นผู้จัดการทีมในวงการฟุตบอลด้วย

ทั้งนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นผู้ชนะรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมของฟีฟ่าในปีล่าสุด ได้ใช้ประสบการณ์และความเข้าใจในอาชีพนี้เพื่อแบ่งปันความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์และคำแนะนำต่อ ชาบี เอร์นานเดซ และ บาร์เซโลน่า ต่อไปในอนาคต

ที่มา : fcbarcelonanoticias.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเป๊ป กวาร์ดิโอล่าที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว