ยังไม่ยอมแพ้นะ! ผีแดง หวังดึง แฮร์รี่ เคน เสริมดุ

ยังไม่ยอมแพ้นะ! ผีแดง หวังดึง แฮร์รี่ เคน เสริมดุ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามทาบทามแฮร์รี่ เคน อีกครั้งหลังจากที่เขาเลือกย้ายไปเสือใต้ และเริ่มต้นได้ดีแต่หลังจากนั้นผลงานตกต่ำลง สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของ "ผีแดง" ในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกของทีม และความมุ่งมั่นในการคว้านักเตะระดับท็อปเพื่อเพิ่มโอกาสในการแข่งขันเพื่อแชมป์ในฤดูกาลถัดไป ผลบอลล่าสุด

 การที่เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นของสโมสรแสดงความพร้อมในการอนุมัติดีลนี้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งความเตรียมพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลในการเสริมทัพ สะท้อนถึงความตั้งใจของสโมสรในการกลับมาเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของยุโรป การเลือกนักเตะที่มีประสบการณ์และความสามารถระดับสูงเช่น เคน, เฟรงกี้ เดอ ยอง, มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, ไมเคิ่ล โอลิเซ่, และ จาร์รัด แบรนธ์เวท เป็นการเคลื่อนไหวที่ชัดเจนในการเสริมความแข็งแกร่งและความลึกของทีม

 การย้ายทีมของแฮร์รี่ เคน ถ้าเกิดขึ้นจริง อาจเป็นหนึ่งในดีลที่น่าสนใจที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขาจะเพิ่มความหลากหลายให้กับแนวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนำประสบการณ์ระดับสูงมาสู่ทีม การมีนักเตะชั้นนำหลายคนในแผงมิดฟิลด์และแนวรุกจะทำให้เอริค เทน ฮาก มีตัวเลือกมากมายในการปรับใช้กลยุทธ์ต่างๆ และเพิ่มโอกาสในการคว้าชัยชนะในแต่ละเกม

 

ที่มา: goal.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว