เสียดายตัง! โรเมโอ ลาเวีย ที่ค่าตัว 58 ล้านปอนด์ เตรียมจบฤดูกาลกับ เชลซี

เสียดายตัง! โรเมโอ ลาเวีย ที่ค่าตัว 58 ล้านปอนด์ เตรียมจบฤดูกาลกับ เชลซี

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การสูญเสีย โรเมโอ ลาเวีย สำหรับเชลซีในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2023/24 นับเป็นอุปสรรคใหญ่สำหรับทีม โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาถึงค่าตัวและความคาดหวังที่พวกเขามีต่อเขา ลาเวีย ที่ย้ายมาด้วยค่าตัวสูงถึง 58 ล้านปอนด์จากเซาธ์แฮมป์ตัน เป็นหนึ่งในการซื้อขายที่ทำให้หลายฝ่ายคาดหวังว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางของทีม บ้านผลบอล

การได้รับบาดเจ็บระหว่างการฟื้นฟูสภาพความฟิตและการยืนยันว่าเขาจะไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้ตลอดทั้งฤดูกาล นับเป็นข่าวร้ายทั้งสำหรับตัวลาเวียเองและสโมสร ซึ่งต้องพยายามหาทางเลือกและการจัดการทีมใหม่ๆ ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลโดยไม่มีเขา

 ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน การตัดสินใจของทีมในช่วงซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่จะคว้าตัวลาเวียมาสู่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดูเหมือนจะไม่เป็นไปตามแผนที่ต้องการ ซึ่งเป็นการเตือนใจถึงความเสี่ยงในการลงทุนกับนักเตะ แม้ว่าพวกเขาจะมีศักยภาพสูงก็ตาม ทีมและเขาเองจำเป็นต้องมองไปข้างหน้าและวางแผนสำหรับการฟื้นฟูและการกลับมาอย่างแข็งแกร่งในฤดูกาลถัดไป

 

ที่มา: beinsports.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว