"เชลซี" ใกล้คว้าตัว "ชูเอา เฟลิกซ์" จากทีมแอดเลติโก มาดริด

"เชลซี" ใกล้คว้าตัว "ชูเอา เฟลิกซ์" จากทีมแอดเลติโก มาดริด

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า เชลซีใกล้ที่จะคว้าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าของทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แบบยืมตัวในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

สำหรับ "เฟลิกซ์" เป็นผู้เล่นที่ค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับ 5 ในประวัติศาสตร์ของทีม "ตราหมี" ที่เมื่อปี 2019 พวกเขาจ่ายเงินให้กับเบนฟิก้า 113 ล้านปอนด์ (4,599 ล้านบาท) สำหรับแข้งดาวรุ่งรายนี้ 

โดยผลงานที่ผ่านมา ชูเอา เฟลิกซ์ นักเตะวัย 23 ปี ลงสนามให้กับทีมชาติโปรตุเกส ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา และทำได้ 1 ประตูจากการลงสนาม 5 นัด  และในฤดูกาลนี้ "เฟลิกซ์" ทำไปแล้ว 5 ประตู และ 3 แอสซิสต์ให้กับทีมแอดเลติโกหลังจากลงสนามทั้งหมด 20 เกมในฤดูกาลนี้

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "เฟลิกซ์" ได้รับความสนใจจากทั้งอาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สื่อต่างคาดการณ์ว่าเขาน่าจะย้ายไปเชลซี ซึ่ง "ท็อดด์ โบห์ลี" เจ้าของทีมสิงห์บลูส์กระตือรือร้นอย่างมาก ที่จะร่วมสนับสนุนทีมของเกรแฮม พอตเตอร์ ที่มีแข้งบาดเจ็บหลายราย จนทำให้ตอนนี้หล่นไปอยู่อันดับ 10 ในตารางพรีเมียร์ลีก 

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว