"ทูเคิล" ย้ำชัด "เสี่ยหมี" ไม่อยู่ แต่ทีมเดินหน้าต่อไป

"ทูเคิล" ย้ำชัด "เสี่ยหมี" ไม่อยู่ แต่ทีมเดินหน้าต่อไป

โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซี  ยังมั่นใจว่าสโมสรจะยังสามารถเดินหน้าล่าความสำเร็จต่อไปได้ แม้ล่าสุด โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรแถลงการณ์ขอลงจากอำนาจการบริหารสโมสร 

thomas-tuchel-chelsea-01_1

จากสถานการณ์ที่ทั่วโลกกำลังจับตามองที่ รัสเซีย นำทัพบุกเข้าสู่ ยูเครน และทำให้หลายฝ่ายออกมาตรการคว่ำบาตรรัสเซียในหลายด้าน พร้อมกับความกดดันจากทั่วโลก ซึ่งเรื่องนี้เองทำให้โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ต้องถูกกดดันด้วยเช่นกัน เนื่องจากมีข่าวว่า "เสี่ยหมี" มีความสัมพันธ์กับวลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีของรัสเซีย 

roman-abramovich-chelsea

ซึ่งล่าสุดมีแถลงการณ์ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศคาราบาวคัพ ที่เชลซีลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล ว่า "เสี่ยหมี" ขอประกาศยุติการทำหน้าที่ประธานสโมสรและให้มูลนิธิเชลซีทำหน้าที่ต่อไป ซึ่งเรื่องนี้เองหลังจบเกมที่เชลซีสุดท้ายแล้วทำได้แค่รองแชมป์คาราบาวคัพ ผู้สื่อข่าวก็ยิงคำถามใส่ ทูเคิล กุนซือของเชลซีทันทีว่า มีผลกระทบอะไรจากการตัดสินใจของเจ้าของทีมหรือไม่ 

chelsea-v-liverpool-carabao-c_2

จากข่าวเมื่อวานนี้ มันไม่ได้เกิดผลกระทบอะไรกับทีมเราเลย ผมมีความสนิทกับปีเตอร์ เช็ก และมาริน่า กรานอฟสกาย่า เราทำงานร่วมกันในทีมชุดใหญ่ ซึ่งเป้าหมายเราคือการพาทีมเก็บชัยชนะมาให้ได้ ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงจากด้านบริหาร แต่เราก็ยังจะทำหน้าที่กันต่อไป

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว