เชลซี พร้อมปล่อย ลูกากู ถ้าได้ 37 ล้านปอนด์

เชลซี พร้อมปล่อย ลูกากู ถ้าได้ 37 ล้านปอนด์

เชลซี ทีมในลีกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตั้งราคาขาย โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ในราคา 37 ล้านปอนด์ในช่วงหน้าร้อนปี 2024 ตามรายงานจากการ อัพเดตผลบอล หลังจากที่เขาย้ายไปยืมทีม โรม่า ฤดูกาลที่แล้ว

สำหรับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งถูกยืมตัวไปเล่นให้ทีม โรม่า ฤดูกาลที่แล้วเพื่อหาประสบการณ์มากขึ้น หลังจากการพยายามที่จะหาทีมใหม่ที่ให้เขาได้ลงเล่นบ่อยขึ้นก่อนที่จะตัดสินใจย้ายไปที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ 

โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อ ข่าวกีฬา สายซื้อขายนักเตะรายงานว่า เชลซี ได้ตั้งราคาขาย ลูกากู กองหน้าวัย 30 ปีนี้ในราคาประมาณ 37 ล้านปอนด์ และเขาหวังว่าจะมีทีมที่สนใจจะจ่ายเงินในราคานี้ในช่วงหน้าร้อนปี 2024

ด้าน เชลซี เองมีความต้องการที่จะปล่อย โรเมลู ลูกากู อย่างถาวร แต่ในอดีตยังไม่มีทีมที่สนใจจะจ่ายเงินตามที่ เชลซี ต้องการ ซึ่งยังไงค่าเหนื่อยระดับมหาศาลก็ทำให้เขาต้องถูกยืมตัวไปอีกฤดูกาล

ล่าสุด โรเมลู ลูกากู กำลังแสดงฟอร์มแจ่มแมวให้กับทีม โรม่า โดยที่เขาได้ยิงประตูไปแล้วทั้งหมด 7 ประตูในฤดูกาลนี้ ทำให้เห็นว่า ลูกากู ยังคงมีความสามารถในการเป็นนักเตะระดับท็อปอยู่ตอนนี้

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว